Nội dung

Mặc dù Yoo Huyn có nhiều đặc điểm bất thường trên cơ thể nhưng với chị Zeng Yaling, những dấu hiệu này cũng không là gì so với niềm hạnh phúc được đón con đầu lòng.

Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Khi Yoo Huyn lên lớp 6, những vết bớt trên người cậu bé dần chuyển sang màu cà phê sữa, hai bên vai bị lệch, chân thường xuyên đau nhói, bụng em cũng dần to chướng lên như phụ nữ mang thai. Kết quả chẩn đoán tại bệnh viện cho biết Yoo Huyn có khối u ác tính to khoảng 13cm trong bụng. Chị Zeng Yaling cùng gia đình Yoo Huyn đã tìm mọi cách chạy chưa cho cậu bé nhưng cứ sau vài tháng điều trị, khối u của Yoo Huyn lại tái phát.

 Cậu bé 14 tuổi khiến triệu người rơi lệ khi tự lo tang lễ cho mình

 Cậu bé 14 tuổi khiến triệu người rơi lệ khi tự lo tang lễ cho mình

"Bác sĩ đã nói với tôi rằng, bệnh thằng bé không thể chữa trị được nữa, vì vậy cách tốt nhất là hãy để con ra đi để thằng bé không còn cảm thấy đau đớn nữa" - mẹ của Yoo Huyn nói trong nước mắt.

Trái ngược với nỗi đau đớn của bố mẹ, cậu bé Yoo Huyn lại vô cùng mạnh mẽ. Ở cái lứa tuổi bao bạn bè trang lứa còn đang hàng ngày cắp sách tới trường, vô lo vô nghĩ trong vòng tay ấm áp của gia đình, Yoo Huyn đã quyết định tự lo hậu sự cho mình.

Trước khi rơi vào tình trạng hôn mê và ngừng mọi việc điều trị, Yoo Huyn đã bàn bạc với bố mẹ và nói hết mọi tậm nguyên của mình. Cậu bé yêu thiên nhiên, muốn được chôn tại chùa, khi ra đi muốn mặc bộ trang phục mình yêu thích nhất và toàn bộ số tiền được mọi người quyên góp ủng hộ, Yoo Huyn muốn được dành cho những bạn nhỏ cũng mắc ung thư hiểm nghèo như mình.

 Cậu bé 14 tuổi khiến triệu người rơi lệ khi tự lo tang lễ cho mình

Ngày 11/9 vừa qua, cậu bé 14 tuổi đã qua đời trong phòng ngủ tại nhà trong sự đau đớn tiếc thương của gia đình cũng như toàn bộ ê kíp y bác sĩ bệnh viện. Sự dũng cảm, kiên cường và nghị lực của em khiến cư dân mạng không kìm nén được sự khâm phục và xót xa.

Cậu bé 14 tuổi khiến triệu người rơi lệ khi tự lo tang lễ cho mình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm