Nội dung

Cô bé Jennifer Anna, con gái sơ sinh của bà Catherina và ông Stephen McGarry's (Ireland ) đã bị chấn thương khi đang trong quá trình chuyển dạ chào đời tại bệnh viện Coombe Hospital cuối năm 1991. Tai biến sản khoa đáng tiếc này đã khiến bé Jennifer Anna tử vong ngay khi mới chào đời.

Một số bộ phận nội tạng trong cơ thể em cũng đã được lấy mất mà không có bất cứ một thông báo hay sự chấp thuận nào từ phía gia đình. Sau 20 năm, sự thật này mới được sáng tỏ.

 Cặp đôi phát hiện con gái bị ăn cắp nội tạng sau 20 năm

Một vụ án kinh hoàng từ cách đây 20 năm nay cha mẹ em mới nhận được lời xin lỗi.

Bà McGarry kể lại, bà nhập viện Coombe khi có dấu hiệu chuyển dạ vào ngày 27 tháng 11 năm 1991. Cuộc vượt cạn kéo dài hơn so với dự kiến nhưng thay vì được chuyển mổ lấy thai cấp cứu, một bác sĩ khi đó đã quyết định sử dụng kẹp hút để kéo thai nhi ra. Sự việc diễn ra vào lúc 11 giờ ngày 28 tháng 11.

“Tôi cảm thấy như toàn bộ cơ thể bên trong của mình bị kéo ra ngoài. Tôi đã quá đau đớn đến mức không thể mở mắt nổi. Đứa bé khi đó có vẻ bị ngạt với vết kẹp hút còn hiện rõ trên mặt và hộp sọ”

Bé Jennifer Anna sau đó được đưa đến phòng chăm sóc sơ sinh nhưng rồi đã không qua khỏi và ra đi vào ngày Valentine năm 1992, tức là khi mới được 2 tháng rưỡi.

 Cặp đôi phát hiện con gái bị ăn cắp nội tạng sau 20 năm

Bé Jennifer Anna khi mới chào đời

Nhiều năm sau khi gửi đơn khiếu nại làm rõ cái chết của con gái mình, cặp vợ chồng mới nhận được câu trả lời thích đáng. Báo cáo của Cơ quan giám sát Sức khỏe và An toàn Anh (HSE) cho thấy Jennifer đáng lẽ không tử vong nếu người mẹ được đẻ mổ thay vì sử dụng kẹp hút, đồng thời xác nhận con gái họ đã bị lấy mất não mà không có sự đồng ý của gia đình.

Tuy nhiên ông bác sĩ thực hiện ca đỡ đẻ năm đó thì nay đã chuyển ra nước ngoài sinh sống. Đại diện Bệnh viện Coombe xin lỗi hai vợ chồng và thừa nhận sai lầm trong phương pháp đỡ đẻ. Cơ sở này cũng xin lỗi vì đã "không thông báo cho nhân viên điều tra và loại bỏ nội tạng bệnh nhi dù chưa được phép" song không đưa ra lý do cho hành động trên.

 Cặp đôi phát hiện con gái bị ăn cắp nội tạng sau 20 năm

Sau khi mất Jennifer, cặp đôi tiếp tục cố gắng có con nhưng không thể có được nữa. 

Cặp vợ chồng này đã từng cố gắng nhiều lần để có con nhưng bị sảy thai đến 7 lần. Sau khi mất Jennifer, cặp đôi tiếp tục cố gắng có con nhưng không thể có được nữa. Hiện cả hai vợ chồng đang vô cùng bức xúc và kiên quyết sẽ theo kiện sự việc này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm