Nội dung

Trong thời gian gần đây, câu chuyện đấu tố lẫn nhau giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên sau khi ly hôn bỗng sôi sục trở lại và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Bỏ qua các khúc mắc trong hôn nhân của cặp đôi, gần đây bà Trương Lan – mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên bỗng liên tục livestream nói rằng bà đang cảm thấy lo lắng cho cháu trai và cháu gái của mình khi sống cùng mẹ và dượng. Đồng thời, Uông Tiểu Phi cũng lên tiếng cảnh cáo Đại S: “Nếu không thể bảo vệ được con thì tôi sẽ bảo vệ”.

Được biết, doanh nhân Uông Tiểu Phi – con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc đã kết hôn với Từ Hy Viên – một ca sĩ, diễn viên người Đài Loan góp mặt trong nhiều bộ phim:  Vườn sao băng, Chiến Thần, Bong bóng mùa hè… Họ đã có với nhau hai con, một trai một gái. Song, cuối năm 2021, cặp đôi đã ly hôn, hai em bé được giao cho mẹ nuôi dưỡng. Đến tháng 3/2022, Từ Hy Viên bất ngờ thông báo kết hôn với DJ Koo – người yêu cũ của mình.

Camera ghi lại hình ảnh chồng một nữ diễn viên nổi tiếng cởi trần trong nhà khi có con nhỏ khiến ai cũng sợ

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng. 

Camera ghi lại hình ảnh chồng một nữ diễn viên nổi tiếng cởi trần trong nhà khi có con nhỏ khiến ai cũng sợ

Họ đã có với nhau hai đứa con, một trai một gái, nhưng cuối cùng vẫn là ly hôn.

Sau khi liên tục nghe những lời bóng gió của mẹ con Uông Tiểu Phi, cư dân mạng cực kỳ tò mò không hiểu vì sao họ lại lo lắng cho 2 cháu của mình khi các bé đang được sống cùng với mẹ của mình. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh camera trong nhà của Từ Hy Viên đã bị rò rỉ ra ngoài, điều này đã làm cho mọi người, nhất là các bà mẹ cảm thấy sợ hãi, ghê tởm.

Hóa ra, chồng mới của Từ Hy Viên luôn ở trong trạng thái không một mảnh vải che thân và tự nhiên đi lại trong nhà. Mặc dù biết trong nhà được lắp đặt camera khắp nơi, nhưng dường như anh ấy không bận tâm và quan tâm đến điều đó. Đặc biệt, cứ mỗi buổi sáng thức dậy, chồng của Từ Hy Viên cứ lõa thể như thế mà đi vòng quanh trước các camera.

Camera ghi lại hình ảnh chồng một nữ diễn viên nổi tiếng cởi trần trong nhà khi có con nhỏ khiến ai cũng sợ

Camera ghi lại hình ảnh chồng một nữ diễn viên nổi tiếng cởi trần trong nhà khi có con nhỏ khiến ai cũng sợ

Camera ghi lại hình ảnh chồng một nữ diễn viên nổi tiếng cởi trần trong nhà khi có con nhỏ khiến ai cũng sợ

Tất cả những hình ảnh "thả rông" của chồng Từ Hy Viên đều khiến mọi người phải kinh ngạc.

Điều đáng nói hơn nữa là DJ Koo đã ngoài năm mươi tuổi và hai đứa trẻ con chung của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang sống cùng nhà với anh. Thế mà một người đàn ông trưởng thành lại có thể “thả rông” đi loanh quanh trong nhà mà không chút xấu hổ. Những hình ảnh này đã khiến cho cư dân mạng bị “sốc nặng”. Nhiều người đã bày tỏ: “Đến tuổi này rồi mà thả rông như thế, coi được sao”, “Sống trong môi trường ô nhiễm thế này, bọn trẻ liệu có phát triển lành mạnh không?”, “Uông Tiểu Phi lo lắng là đúng quá rồi”…

Như vậy có thể thấy rằng việc bà Trương Lan và Uông Tiểu Phi lo lắng cho hai đứa trẻ đang sống với Từ Hy Viên là hoàn toàn có căn cứ. Bởi sự vô tâm, vô tư của chồng mới của nữ diễn viên có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và tình cách của các bé. Một số người đã gợi ý giải pháp rằng Từ Hy Viên nên sống cùng chồng mới trong một căn hộ khác, còn đưa con về cho bà ngoại nuôi bởi bảo mẫu của hai đứa trẻ là người rất tốt đã theo và chăm sóc cho các con suốt 9 năm nay.

Hiện tại, bà Trương Lan cho biết đã dặn dò cháu gái cháu trai đóng cửa phòng và cửa sổ phòng lại, cũng đi ra khỏi phòng nhiều nhằm tránh nhìn thấy những hình ảnh không nên thấy.

Theo các nhà khoa học, trẻ em từ 3-6 tuổi đã bắt đầu hình thành ý thức về giới tính. Các bé sẽ tò mò về cơ thể của mình, cơ thể của người khác, có nhận thức về giới tính và hiểu rằng cơ thể của trai và gái là khác nhau. Chính vì thế, việc chồng mới của Từ Hy Viên nói riêng và các bố mẹ khác nói chung nếu thường xuyên khỏa thân, thay quần áo trước mặt con sẽ gây ra 3 vấn đề lớn sau đây:

1. Không có ranh giới giữa bản thân và người khác phái

Việc mẹ thường xuyên thay quần áo trước mặt con trai, hay bố và con gái tắm chung hoặc bố mẹ khỏa thân trước mặt con sẽ làm cho các bé tự mặc định rằng không có ranh giới giữa nam và nữ. Nói cách khác, sau này lớn lên trẻ sẽ không có ý thức giữ khoảng cách với người khác giới, vô tư để lộ cơ thể của mình, từ đó dẫn đến một số tình huống không hay có thể xảy ra như bị người khác lạm dụng, hãm hại…

2. Ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của trẻ

Khi con bước vào tuổi dậy thì, việc nhìn thấy cơ thể của bố mẹ có thể sẽ khiến cơ thể của con có những phản ứng sinh lý. Điều này là cực kỳ nguy hiểm bởi nó sẽ thôi thúc bé có những hành vi không tốt cho sức khỏe. Tệ hơn nữa nếu con làm những việc vi phạm đạo đứa, pháp luật.

3. Ý thức bảo vệ bản thân kém

Khi trẻ không có sự hiểu biết rõ ràng về khác biệt giới tính, không hiểu rằng phải giữ khoảng cách với người khác phái thì tự nhiên ý thức tự bảo vệ bản thân của con sẽ yếu đi. Đây là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng và tấn công con. Do đó, các cha mẹ tuyệt đối không được khỏa thân trước mặt con, hay không được tắm chung hoặc thay quần áo trước mặt con để làm giáo dục con về giới tính.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm