Nội dung

Tuổi Tý: Hãy nghĩ thoáng, mở lòng

Người cầm tinh con Chuột có tính tình khá cố chấp, bướng bỉnh, khiến cuộc sống thêm nhiều buồn phiền, mệt mỏi và lo nghĩ. Đôi khi, chỉ cần suy nghĩ thoáng hơn, chia sẻ và thử đặt mình vào vị trí của người khác, bạn sẽ giữ được gia đình yên ấm, bình an, cuộc đời bớt âu lo, vui vẻ hơn

Tuổi Sửu: Đối xử tốt với người xung quanh

Người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm, chỉ có điều đôi khi quá mức để ý đến sự được mất của bản thân, trở nên so đo từng ly từng tý, cuối cùng lại mất nhiều hơn được. Đối xử tốt hơn với những người xung quanh, bạn cũng sẽ được người khác đáp lại bằng thiện ý.

Tuổi Dần: Biết đủ thôi

Người cầm tinh con Hổ có nhiều tham vọng, đòi hỏi, dường như không lúc nào ngừng truy đuổi mục tiêu. Thế nên, người tuổi này nếu muốn thay đổi mệnh bôn ba vất vả của mình thì cách tốt nhất là phải biết đủ, biết cái gì là quan trọng nhất với mình và từ bỏ bớt những thứ khác. Đây không phải việc dễ dàng nhưng buông cái này thì mới nắm được chắc cái còn lạ

Tuổi Mão: Khoan dung độ lượng

Người cầm tinh con Mèo thường đối nhân xử thế khá hà khắc, hay tranh cãi với người khác, khiến vận mệnh xấu đi, lỡ mất nhiều cơ hội. Bạn nên dặn lòng phải bình tĩnh, khoan dung ôn hòa hơn, không nên quá khắt khe với lỗi lầm của người khác bởi trên đời chẳng có ai là hoàn hảo cả.

Tuổi Thìn: Khiêm tốn

Người cầm tinh con Rồng thường khá kiêu ngạo, tự cho mình hơn người nên thường mếch lòng người khác, cản trở sự nghiệp thăng tiến. Muốn thay đổi vận mệnh, bạn cần học cách hạ thấp cái tôi xuống, biết khiêm tốn và nhường nhịn, không nên việc gì cũng tranh đua.
Cách mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2015
 Bí quyết thay đổi “vận mệnh” 12 con giáp trong 2015 để tốt hơn, chỉ đơn giản là bạn thay đổi cách sống, cách nghĩ một cách thoáng và bao dung hơn. 

Tuổi Tỵ: Tuân thủ nguyên tắc

Người cầm tinh con Rắn thường có nhiều tham vọng, lại có cá tính mạnh nên dễ làm liều. Vì thế, bạn nên chú ý tuân thủ các nguyên tắc mới có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Tuổi Ngọ: Nghĩ kỹ trước khi làm

Người cầm tinh con Ngựa thường có sức khỏe, trí tuệ và lòng dũng cảm hơn người. Tuy nhiên nhiều người tuổi này dễ vì xúc động nhất thời mà hành động vội vàng theo cảm tính, gây ra hậu quả khó lường. Lời khuyên cho bạn là nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động.

Tuổi Mùi: Tu tâm dưỡng tính

Người cầm tinh con Dê thường vô tình hoặc cố ý gây ra tổn thương cho người khác. Vì thế, người tuổi này cần bồi dưỡng cho mình một tấm lòng thiện lương, dùng cái nhìn hữu hảo để đối xử với người khác.

Tuổi Thân: Xử sự theo phép tắc

Người cầm tinh con Khỉ có tính tình khá bạo, gan to nên thường làm việc bất chấp hậu quả, gây ra tổn thương ngoài ý muốn. Điều này khiến cuộc đời của người tuổi Thân gặp nhiều trắc trở. Lời khuyên cho bạn là nên cẩn trọng làm việc theo phép tắc để tránh sự cố bất ngờ.

Tuổi Dậu: Kiềm chế

Người cầm tinh con Gà thường táo bạo, không chịu quản thúc và hay có tư tưởng vượt ngoài kiểm soát, phá vỡ nguyên tắc. Để vận mệnh bớt chông gai và dễ đạt được thành công hơn, bạn nên học cách tuân thủ nguyên tắc, kiềm chế cá tính của bản thân.

Tuổi Tuất: Mở rộng quan hệ xã hội

Người cầm tinh con Chó khuyết thiếu nhất chính là khả năng giao tế. Bạn cần khắc phục điểm yếu, hòa đồng và mở rộng các mối quan hệ xã hội, đồng thời biết "chọn bạn mà chơi". Có như vậy, cuộc sống của bạn mới trở nên tươi sáng hơn và nhận được nhiều sự trợ giúp.

Tuổi Hợi: Vun đắp tình cảm gia đình

Người cầm tinh con Lợn thường có phúc khí về sau, khi còn trẻ nên chăm chỉ tích góp, sẵn sàng xông pha. Đặc biệt, bạn nên chú ý cách cư xử với mọi người trong gia đình, giữ cho gia đình hòa thuận yên vui.

Tổng hợp từ iOne (thông tin mang tính tham khảo)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Vì sao mèo đen mang lại điềm xui xẻo?

Cách đây hàng ngàn năm, tất cả loài mèo không kể màu lông gì đều được sống rất thoải mái ở Ai Cập cổ. Ở đây, nếu ai đó giết chết một con mèo đều bị kết án tử hình. Nhưng một vài thiên...

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm