Nội dung
Bài viết sẽ hướng dẫn cách đăng ký facebook , tạo nick facebook dành cho các bạn muốn gia nhập vào mạng xã hội này. Cách đăng ký Facebook, tạo nick facebook chi tiết các bước để lập tài khoản facebook dễ dàng nhất.

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
Trước hết chúng ta cần vào được https://www.facebook.com/ ở một số nơi còn chưa truy cập được facebook với nhiều lí do bạn có thể tham khảo bài viết : Cách vào Facebook 2014 mới nhất

Tiếp tục chúng ta sẽ làm theo những hướng dẫn dưới đây giành cho người mới bắt đầu chơi facebook.com nhé:

1- Trước hết bạn cần phải có tên đăng ký nick Facebook của riêng mình, cùng với 1 địa chỉ email đang hoạt động. Thông thường là địa chỉ của Gmail hoặc Yahoo.

(Chú ý: Nếu bạn chưa có email thì có thể tạo lập email yahook và gmail rồi sau đó sử dụng email mà mình vừa tạo)

2- Bạn truy cập facebook theo địa chỉ tại Việt Nam là : vi-vn.facebook.com hoặc trực tiếp địa chỉ facebook quốc tế: https://www.facebook.com/

3- Sau đó vào trang Facebook trên chúng ta sẽ thấy xuất hiện Form để bạn đăng ký lập Facebook ngay trên trang chính của Facebook.com.

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
Chúng ta cần hoàn thành điền các thông tin cần thiết vào Form đăng ký

Sau khi hoàn tất điền thông tin tick chọn Đăng ký (bản tiếng Việt) –Giống như hình trên

4- Tiếp đó sẽ có một bảng thông báo hiện ra giúp bạn đăng ký Facebook và bạn sẽ đăng nhập thông tin mã Captcha để phân biệt với đăng ký tự động.

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
Điền đầy đủ mã Captch rồi chọn : “Đăng Ký”

Tiếp đến chúng tasẽ thực hiện bướ 5, bước 6, bước 7 hoặc có thể bỏ qua nếu bạn muốn.

5- Facebook giúp bạn tìm bạn bè bằng cách gửi mail về thông tin tài khoản Facebook của bạn để họ biết đến bạn khi tham gia Facebook.

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
6- Bạn điền thông tin đầy đủ về trường học, địa chỉ của mình...

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
7- Bước cuối bạn sẽ upload hình ảnh đại diện (avatar) của mình để xuất hiện trên trang cá nhân và được sử dụng mỗi khi đăng nhập vào facebook.

Cách đăng ký facebook tạo nick facebook dễ dàng nhất
Bạn chọn Save & Continue để tiếp tục sử dụng Facebook sau khi lập xong.

8- bạn xác nhận mail của Facebook gửi về thông báo bạn đăng ký thành công tài khoản của Facebook. Ngay sau đó chúng ta có thể thêm số điện thoại và nhận mã bảo mật từ Facebook cho chắc ăn.

Khi sử dụng được Facebook rồi chúng ta hãy nhanh tay kết bạn cùng mọi người thân quen xung qua ta và có thêm nhiều bạn mới hơn nữa. Chúng ta có thể tha hồ update status, hình ảnh, các đoạn video clip trên trang cá nhân Facebook của mình.

Có một chú ý nhỏ là bạn không nên kết bạn quá nhiều trong một thời điểm nhất định, hoắc đăng nhập tài khoản facebook của mình tại nhiều nơi khác nhau, like spam, comment spam, ..... rất dễ bị facebook khóa tài khoản đó!

Như vậy là bạn đã đăng ký facebook, tạo nick Facebook thành công! Các thủ thuật tạo tài khoản Facebook này cũng thật dễ dàng đối với bạn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Tạo password một cách thông minh?

Câu chuyện bảo mật tài khoản cá nhân không phải là chủ đề mới. Tuy nhiên, bạn đã thực sự lưu tâm đến vấn đề này. Ngày nay, có hàng nghìn vụ trộm cắp tài khoản, thông tin cá nhân xảy ra mỗi...

Xem thêm  

Bí ẩn QR code những điều chưa biết

QR code là một ma trận mã hay mã vạch hai chiều, được phát triển bởi công ty Denso Wave (công ty con của Toyota) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response" trong tiếng anh có nghĩa là đáp ứng nhanh vì...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm