Nội dung

Ca khúc “Vợ người ta” từng gây sốt đã chính thức quay trở lại với diện mạo mới hoàn toàn, cùng sự góp mặt của những cây hài gạo cội như Thu Trang, Huỳnh Lập, không những hài hước, ngộ nghĩnh hơn mà còn chứa đựng một thông điệp đầy ý nghĩa và thực tế dành cho các mẹ bỉm sữa nuôi con.

 Các bà mẹ việt phát sốt với vợ người ta của thu trang - mạnh quỳnh

Cả nhà bày đủ trò vật lộn với cuộc chiến biếng ăn của bé

 Các bà mẹ việt phát sốt với vợ người ta của thu trang - mạnh quỳnh

Lê Thanh Tuyền: “Cả nhà Ốc Sam vừa được phen cười bể bụng với clip "Vợ người ta" phiên bản gia đình của Thu Trang - Mạnh Quỳnh. Nhìn ai cũng đáng yêu hết trơn, đặc biệt là bé trai.”

 Các bà mẹ việt phát sốt với vợ người ta của thu trang - mạnh quỳnh

Các mẹ sau khi xem clip, thấu hiểu rằng việc lựa chọn sữa cho con phải xuất phát từ chất lượng của sản phẩm, đừng nên phụ thuộc vào giá tiền và thương hiệu quá nhiều. Trong những năm đầu đời của bé, loại sữa sử dụng phải tương thích với khẩu vị người Việt, nghiên cứu sản xuất dựa trên thể chất người Việt. Vinamilk là một thương hiệu đồng hành lâu năm, luôn đặt những vấn đề đó lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, các mẹ khác cũng cùng chung vướng mắc và tận tình chia sẻ với những mẹ có cùng mối bận tâm:

“Mẹ nào đã từng lo sốt vó vì bé ăn mãi mà vẫn chậm lớn như mình thì chắc chắn sẽ hiểu tâm trạng của "vợ chồng người ta" Mạnh Quỳnh - Thu Trang trong clip thôi. Điều quan trọng không phải là giá tiền hay thương hiệu mà quan trọng là chất dinh dưỡng bé dung nạp vào có được hấp thu toàn diện không nhé các mẹ.” – mẹ Nguyện Võ trải lòng.

“Em kết cái clip này quá mọi người ơi. Vừa dễ thương lại vừa hài hước nữa. Quan trọng là ngộ ra được nhiều điều về cách chăm bé để phát triển toàn diện, nhiều khi đơn giản hơn những gì mình đang làm nhiều.” – mẹ Hoàng Vân Anh.

Xem clip 'Vợ người ta' phiên bản Thu Trang - Mạnh Quỳnh tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm