Nội dung
Kết quả AnTuTu Benchmark với điểm số chỉ khoảng hơn 61.000 điểm của Bphone 2 khiến không ít người cảm thấy thất vọng.

Nguồn tin từ chính nhà sản xuất BKAV cho thấy, Bphone 2 chỉ đạt mức điểm từ 61.000 đến 62.000 khi chạy phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark. Số điểm này thấp hơn tương đối so với các smartphone cùng tầm giá với Bphone 2, dự kiến ở mức gần 10 triệu đồng.

Chẳng hạn, iPhone 6 32GB đang được bán với giá 8 triệu đạt tới 80.000 điểm, còn Sony Xperia XA1 Ultra giá 9 triệu thì đạt điểm AnTuTu là 75.000. Kết quả mà Bphone 2 đạt được lần này đã khiến khá nhiều người đặt niềm tin vào chiếc "siêu phẩm" này thất vọng.

Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ

Mới đây, cấu hình chi tiết của Bphone 2 cũng đã bị lộ trên Internet. Với Snapdragon 625, 3GB RAM, 32GB ROM, Android 7.0 Nougat và màn hình Full HD thì sức mạnh phần cứng của máy chỉ ngang ngửa với Xiaomi Redmi 4 Prime. Hiện smartphone này đang được bán ở Việt Nam với mức giá 4 triệu đồng.

So với Bphone đời đầu, Bphone 2 giữ nguyên dung lượng RAM 3GB và độ phân giải màn hình Full HD. Với việc trang bị cấu hình khá thấp cho máy, BKAV cho thấy họ không còn "mặn mà" tham gia phân khúc cao cấp nữa. Thay vào đó, chiếc smartphone thế hệ 2 của BKAV hứa hẹn sẽ có mức giá hợp lý để tiếp cận các phân khúc người dùng bình dân hơn.

Tuy nhiên, theo nhiều người với mức giá dự kiến khoảng 10 triệu đồng, dường như chiếc sản phẩm "đình đám" này có vẻ cũng không được bình dân cho lắm.

Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờBphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ
Bphone 2 ra mắt ngày 8/8
Nếu Bphone 2 có giá khoảng 9 triệu đồng, bạn có mua ủng hộ hàng Made in Viet Nam không?
 Có mua
 Không mua
 Chờ xem giá và chất lượng
 Bình chọn    Xem kết quả

Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ
Từ cấu hình rò rỉ, Bphone 2 là "bước đi thụt lùi"?

Bphone thế hệ mới có phải là một bước thụt lùi so với chiếc smartphone Bphone đời đầu từng được định vị cao cấp?

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm