Nội dung
Trong tương lai, công nghệ sạc nhanh không dây sẽ sớm có mặt trên iPhone của Apple, "đuổi kịp" xu hướng công nghệ hiện nay.

Mới đây, trang tin công nghệ SlashLeaks đã đăng tải hình ảnh về mô đun (module) sạc không dây được thiết kế cho iPhone 8. Do đó, nhiều khả năng, công nghệ này sẽ sớm có mặt trên loạt iPhone năm nay, đáp ứng sự kỳ vọng của các tín đồ "Nhà Táo".

Iphone 8 tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây

iPhone sắp tới sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây.

Theo đánh giá của giới công nghệ, sạc không dây là một trong những tính năng cần có của smartphone, giúp thiết bị có thể sạc nhanh, tiện dụng hơn mà không cần sử dụng tới cáp sạc hay cổng cắm sạc. Nhờ đó, người dùng chỉ cần đặt máy lên đế sạc và chờ đợi trong thời gian ngắn hơn.

Iphone 8 tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây

iPhone 7 có tốc độ sạc chậm hơn nhiều so với Galaxy S7 Edge.

Ngoài ra, trong khi sử dụng sạc nhanh, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại mà không sợ giật điện hoặc có các rủi ro khác. Đây cũng được xem là công nghệ mà Apple hướng tới bởi so với các thiết bị khác, tốc độ sạc thông thường của iPhone khá chậm chạp.

Iphone 8 tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây

Galaxy S8 + và iPhone 7 Plus có tốc độ sạc chênh lệch khá xa.

Trong thử nghiệm, chỉ với 35 phút sạc, khi được sử dụng sạc nhanh, dung lượng pin của Galaxy S8 + đã được nâng từ 1 lên 48%. Mặt khác, trong cùng thời gian trên, khi được sạc thường, iPhone 7 Plus chỉ lên tới mức pin 27% ít ỏi. Với dung lượng pin này, người dùng chỉ có thể lướt nhanh trình duyệt web và mạng xã hội; sử dụng tai nghe Bluetooth để xem video trên YouTube hay nghe nhạc trong thời gian ngắn.

Iphone 8 tích hợp công nghệ sạc nhanh không dây
iPhone 8 lộ điểm hiệu năng cao ngất

Mới đây, điểm số lõi đơn và đa lõi được xem là của chip A11 (Apple) đã được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm