Nội dung
Nhiều khả năng, iPhone 8 sẽ được tích hợp tính năng sinh trắc học “Face ID” mới, loại bỏ máy quét dấu vân tay và phím Home vật lý.

Mới đây, tài liệu về phần mềm loa thông minh Home Pod đã bị rò rỉ ra ngoài, để lộ một số thông tin về tính năng trên iPhone 8. Theo phân tích, một số nhà phát triển cho rằng “siêu phẩm” của Apple sẽ có tính năng sinh trắc học “Face ID” mới, loại bỏ máy quét dấu vân tay Touch ID và phím Home vật lý.

Phát hiện thêm tính năng mới trên iphone 8

Ảnh concept iPhone 8 với phím Home biến mất và viền benzel siêu mỏng.

Thêm nữa, điểm nhấn trên mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” sẽ là màn hình edge – edge, cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm trên màn hình lớn hơn mà kích thước tổng thể của máy cũng chỉ tương đương như iPhone 7 (màn hình 4,7 inch). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình sẽ đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn so với iPhone “tiền nhiệm” cùng độ phân giải cao hơn.

Phát hiện thêm tính năng mới trên iphone 8

iPhone 8 sẽ có một khu vực chức năng riêng.

Tài khoản Twitter cá nhân – Steve TS cũng đã đăng tải trạng thái mới, hé lộ độ phân giải của thiết bị: 1125 x 2436 pixel. Trước đó, các thông số này cũng đã được nhà phân tích Ming Chi Kuo nhấn mạnh vào hồi tháng 2 vừa qua: trên màn hình cỡ 5,8 inch (độ phân giải 1242 x 2800 pixel), diện tích tương tác thực chỉ khoảng 5,15 inch (độ phân giải 1125 x 2435 pixel), phần còn lại dành cho khu vực chức năng.

Phát hiện thêm tính năng mới trên iphone 8

Tính năng của iPhone 8 được tiết lộ trên Twitter.

Vào khoảng tháng 6, thông tin trên trang công nghệ Mac Rumors một lần nữa cũng khẳng định thiết bị chạy hệ điều hành iOS 11 – iPhone 8 sẽ có độ phân giải màn hình là 1125 x 2436 pixel. Với độ phân giải này, smartphone vẫn có chất lượng Retina cao cấp, mật độ điểm ảnh khá cao – 521ppi, cho trải nghiệm tuyệt vời.

Phát hiện thêm tính năng mới trên iphone 8
iPhone 8 đẹp miễn chê, các iFan đứng ngồi không yên

Mẫu iPhone 8 concept này có màn hình tràn khắp mặt trước, bộ khung kim loại cao cấp khiến các iFan khó lòng chối từ.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm