Nội dung
Mới đây, tài khoản Twitter - Evan Blass lại tiếp tục đăng tải hình ảnh được cho là của Galaxy Note 8 với đủ mọi góc cạnh.

Theo nguồn tin từ trang Twitter cá nhân Evan Blass (chuyên đưa ra những dự đoán về các sản phẩm công nghệ), Galaxy Note 8 đã hoàn toàn được lộ diện với cả mặt trước và sau, hai cạnh và bút cảm ứng S Pen. Đặc biệt, ở lần rò rỉ này, sản phẩm còn xuất hiện thêm một tùy chọn màu vàng đẹp mắt mới.

Concept galaxy note 8 đẹp ở mọi góc cạnh

Mọi góc cạnh của Galaxy Note 8 đã được tiết lộ.

Nhìn chung, bản concept Galaxy Note 8 này có khá nhiều điểm tương đồng với Galaxy S8 và S8 + mới ra mắt: màn hình tràn cạnh, phím Home được lược bỏ, viền benzel được thu nhỏ tối đa. Ngoài ra, mặt sau của máy được tích hợp camera chính kép như đồn đoán. Tuy nhiên, cảm biến dấu vân tay được đặt cạnh đèn flash LED thay vì cạnh camera.

Concept galaxy note 8 đẹp ở mọi góc cạnh

Thông tin về Galaxy Note 8 trên Twitter Evan Blass.

Với ngoại hình dài và hẹp, kích cỡ của màn hình có thể rơi vào khoảng 6,3 inch. Tuy vậy, bút S Pen trong ảnh có ngoại hình khá giống với bút của Note 7 năm ngoái, không có nét độc đáo hay khác lạ.

Các thông số dự kiến khác của Note 8 gồm: chip xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 SoC; RAM 6GB; màn hình vô cực – Infinity Display (giống như Galaxy S8 và S8 +) cỡ 6,3 inch. Dự kiến, điện thoại sẽ sớm được công bố vào cuối tháng sau (23/08) tại sự kiện của hãng.

Concept galaxy note 8 đẹp ở mọi góc cạnh
Galaxy Note 8 xuất hiện bản màu Đen Midnight đẹp mê hồn

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chính thức công bố vào ngày 23/08 tới tại New York, Mỹ.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm