Nội dung
 bọc vàng cho lò xo giảm xóc xe hơi

Bộ lò xo giảm xóc bọc vàng của H&R. Ảnh: GCF.

Những sản phẩm của H&R vốn nổi tiếng được người sử dụng xe, nhất là những loại xe thể thao, rất ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, độ an toàn cao, có kích thước hay màu sắc nổi trội. Tuy nhiên, lần này hãng đã đẩy thói chơi ngông lên một mức độ cao hơn hẳn khi quyết định mạ vàng cho những bộ lò xo giảm xóc thể thao. Theo thông cáo báo chí H&R đưa ra, các kỹ sư của hãng đã phát triển một quá trình mạ đặc biệt để tạo ra một lớp vàng có độ bền cao, bất chấp việc phải chịu tác động thay đổi liên tục khi xe vận hành.

*Mua vành, được xe Bentley
*Porsche Boxster bọc vàng
Với giá trên dưới 2.000 euro tùy loại, sản phẩm của H&R hiện có đủ loại cho các mẫu ôtô khác nhau, dù đó là một chiếc xe nhỏ xíu cỡ Smart, xe thể thao như Ferrari hay Porsche hoặc một xe sedan cỡ lớn như BMW serie 7. H&R cũng tiết lộ, đã có đơn đặt hàng đầu tiên đến từ Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, cho một chiếc Ferrari F430 Spider. 

Có một bất tiện là người khác chẳng thể chui xuống gầm chiếc xe thấp tịt của bạn để chiêm ngưỡng sản phẩm đặc biệt này, và nếu có cơ hội thì cũng không có gì khẳng định đó là vàng xịn. Tuy nhiên, nếu bạn lái Ferrari, nhất là lại có địa chỉ thường trú ở Trung Đông, thì số tiền mua một bộ giảm xóc bọc vàng như trên hẳn chả bõ bèn gì.

H&R, một trong trong những công ty sản xuất lò xo giảm xóc ôtô hàng đầu của Mỹ, sẽ tham dự triển lãm Essen diễn ra từ ngày 30/11 đến 10/12, tại Đức. Đây được coi là triển lãm lớn nhất châu Âu dành cho dân chơi xe đến tìm kiếm các đồ chơi ưng ý.

X.O.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Porsche Cayenne 2008 - tiếp bước thành công

Chiếc thể thao đa dụng hạng sang của nhà sản xuất danh tiếng nước Đức sẽ có phiên bản mới 2008 sau 4 năm. Trang bị động cơ công suất cao hơn, thiết kế ấn tượng, Porsche Cayenne 2008 có thể sẽ thành công hơn nữa khi chính thức có mặt tại các đại lý từ tháng 3/2007.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bộ 3 siêu xe cho cảnh sát

Tốc độ của chiếc Brabus CLS V12 S Rocket dành cho cảnh sát mà các chuyên gia ghi nhận được khiến bất kỳ siêu xe thể thao nào cũng phải choáng váng: 362,4 km/h. Hai tên tuổi còn lại là Lamborghini Gallardo và Porsche 911 Carrera S.

Xem thêm  

Những công nghệ xe hơi đã biến mất

Cửa kính quay tay, ăng-ten dài ngoằng trên mui xe, đó chỉ là một vài trong rất nhiều những thiết bị, tính năng đã và đang bị loại dần ra khỏi sự quan tâm của thế giới xe hiện đại, ngay cả ở Việt Nam.

Xem thêm