Nội dung

Chẳng còn sống được bao lâu nữa do bị ung thư tuyến tụy nên ông bố Jim Metz, sống tại California, Mỹ, đã quyết định sẽ tổ chức một đám cưới giả cho con gái - Josie Metz  vào đúng ngày sinh nhật của cô bé.

Cô bé Josie Metz năm nay mới 11 tuổi và người cha của cô - Jim Metz hiện đã 62 tuổi. Gần đây, sức khỏe của ông ngày càng yếu, chẳng còn sống được bao lâu nữa do mắc phải căn bệnh ung thư tuyến tụy quái ác. Vì thế, vào ngày cưới thực của Josie, chắc chắn Jim sẽ không thể có mặt để nắm tay dẫn con bước vào lễ đường. Chính vì vậy, ông và vợ - bà Grace cùng với nhiếp ảnh gia Lindsey Villatoro đã có một ý tưởng đầy bất ngờ dành cho Josie là tổ chức một nghi lễ đám cưới như thật để cô bé được trải nghiệm hạnh phúc tuyệt vời khi được cha nắm tay đưa vào lễ đường.

Bố ung thư làm đám cưới cho con gái 11 tuổi

Bố ung thư làm đám cưới cho con gái 11 tuổi
Được nắm tay con dẫn vào nơi tổ chức lễ cưới là hạnh phúc lớn nhất của Jim trước khi chết.

Khi được mẹ, bà Grace đến đón tại trường và nói về kế hoạch tổ chức đám cưới sớm, Josie thoáng chút ngạc nhiên nhưng ngay sau đó, cô bé đã mỉm cười, gật đầu: "Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời con".

Dù chỉ là một đám cưới giả, nhưng người cha 'vĩ đại' vẫn chuẩn bị mọi thứ khá công phu với danh sách khách mời là những người thân, đồ trang trí, hoa cưới, váy cưới, nhẫn, chủ hôn... được sắp xếp như một đám cưới thật.

Jim nói rằng, tuy bản thân ông không thể có mặt vào ngày trọng đại của con gái trong tương lai nhưng những ngày cuối cùng còn sống trên cõi đời, có thể khoác tay con gái tới chỗ tổ chức hôn lễ, nhìn con gái thật xinh đẹp khi diện váy cưới và chúc phúc cho cô bé... đó là hạnh phúc tuyệt vời nhất không gì sánh kịp.

Bố ung thư làm đám cưới cho con gái 11 tuổi

Bố ung thư làm đám cưới cho con gái 11 tuổi
Hình ảnh về đám cưới khiến nhiều người nghẹn ngào

Câu chuyện về đám cưới cảm động này được nhiếp ảnh gia Villatoro ghi lại, nhanh chóng được lan truyền và đăng tải trên nhiều trang báo ở Anh. Rất nhiều người có mặt ở đám cưới cũng như xem lại hình ảnh đều nghẹn ngào khi cảm nhận tình yêu sâu sắc, vô bờ bến của người cha dành cho con gái.

"Tôi làm điều này để lưu giữ một con người. Hầu hết mọi người đều tập trung vào cái chết và quên mất vẻ đẹp của người đó, sự tồn tại và ký ức mà họ để lại" nhiếp ảnh gia Villatoro nói.

Bố ung thư làm đám cưới cho con gái 11 tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

“Bố ơi sao bụng mẹ lại to?”

1. Cún và Ỉn  chơi trò đố vui. Cún hỏi em ỉn - Con gà kêu như thế nào? - Cục ta cục tác. - Con chó kêu như thế nào? - Gâu gâu. - Thế con bò kêu như thế nào? - "Trăm phần trăm,...

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Sai lầm khiến con “ăn hoài không cao”

Bậc làm cha mẹ ai cũng mong muốn con mình cao lớn khỏe mạnh. Bên cạnh những yếu tố như di truyền, cách ăn uống, môi trường sống... thì những lí do dưới đây cũng ảnh hưởng khá nhiều đến...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm