Nội dung

Nên duyên từ sân khấu kịch và có 4 năm yêu đương, diễn viên Cát Phượng và Thái Hòa hạnh phúc đón nhận "trái ngọt" đầu lòng là bé Bom. Sau khi con trai được 10 tháng tuổi, Cát Phượng mới chính thức "lên xe hoa, về nhà chồng". Thế nhưng cuộc hôn nhân mặn nồng của họ lại kết thúc chỉ sau vỏn vẹn có 7 ngày sống chung, Cát Phượng làm mẹ đơn thân kể từ ngày đó.

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Tuy vậy, sau đổ vỡ cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc nuôi dạy con trai. Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ, Cát Phượng không ngần ngại chia sẻ: "Chúng tôi sống rất Tây, chuyện gì đã qua thì cho qua, sống hướng về con".

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Con trai Cát Phượng - Thái Hòa nay đã cao lớn hơn mẹ và chỗ dựa vững chắc cho nữ nghệ sĩ.

Con trai Cát Phượng - Thái Hòa tên thật là Hồ Thái Thiên Minh năm nay 19 tuổi. Mọi người nhận xét em có gương mặt "giống bố như đúc". Hiện tại, Bom đã cao khoảng hơn 1m70 và có phong thái khá chững chạc, người lớn. Khi đọc được những bình luận khen ngợi Bom lớn phổng phao và đẹp trai quá, Cát Phượng không ngần ngại trả lời: "Bom giống ba Hòa nên đẹp đó ạ".

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Cát Phượng và Thái Hòa vẫn luôn tốt đẹp. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên khen Thái Hòa trước mặt con để con không có suy nghĩ tiêu cực và dẫn dành cho bố tình cảm tốt đẹp. 

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Cát Phượng dành rất nhiều tâm huyết vào việc nuôi dạy con thành người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn.

Cát Phượng nhận xét từ khi còn bé Bom đã là người hiểu chuyện, biết cách yêu thương mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế, Bom có vẻ là cậu bé chững chạc hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Từ lâu em đã trở thành điểm tựa vững chắc cho mẹ về tinh thần sau những ồn ào từ dư luận. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ danh hài viết: "Mẹ cảm ơn Trời Phật đã cho con đến với cuộc đời mẹ. Không có con thời gian qua chắc mẹ suy sụp, sập nguồn…Con đã vực dậy tinh thần cho mẹ, con đốt cho mẹ nguồn sáng và châm ngòi nguồn năng lượng cho mẹ. Cảm ơn con". 

Không chỉ là cậu bé hiểu chuyện, Bom còn là một cậu nhóc có thành tích học tập rất đáng nể và thường xuyên được nhà trường tuyên dương. Được biết, có được thành tích cao trong học tập chủ yếu là do Bom tự chủ động trong việc học tập, em rất chăm chỉ và có mục đích, định hướng rõ ràng. Cát Phượng tâm sự cô không bao giờ ép con học hay tạo cho con áp lực bằng việc so sánh với con những đứa trẻ khác. 

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Đúng như kỳ vọng của mẹ, Bom ngày càng chững chạc và cho thấy vẻ chín chắn của mình.

Trong việc làm mẹ, Cát Phượng cho thấy cô là một người mẹ hiện đại, tinh tế và rất thấu hiểu con cái. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Bây giờ mà cứ động cái là cấm sẽ không được. Nhiều đứa sẽ bỏ nhà đi nếu bị cấm. Thời buổi này, đừng bao giờ lấy quyền cha mẹ ra để áp đặt con cái mà hãy làm bạn của chúng, khuyên nhủ chúng nhẹ nhàng". Quan điểm này được Cát Phượng áp dụng trong việc kiểm soát yêu đương của con cái ở tuổi trưởng thành.

Đối với Cát Phượng, 20 tuổi là tuổi đủ trưởng thành để con có thể trải nghiệm cảm xúc với bạn khác giới. Cát Phượng từng nói với con: "Chừng nào con 20 tuổi, mẹ sẽ chỉ con cách là một người bạn trai tốt nhất và cách để yêu, để theo đuổi một người bạn gái". Có thể thấy trong cách dạy con của Cát Phượng vừa có cương vừa có nhu. Cô vừa đứng trên cương vị của phụ huynh vừa "vào vai" một người bạn để thấu hiểu con và đưa ra những định hướng phù hợp nhất cho con. 

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Ồn ào về đời tư nhưng trong việc dạy con nữ nghệ sĩ lại nhận được rất nhiều sự đồng tình.

Cát Phượng từng có lần chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không phải là mẫu phụ huynh quá quan trọng thành tích học tập của con. Nữ diễn viên cho rằng điều quan trọng nhất là con luôn sống tốt và biết theo đuổi mục tiêu của mình. "Sau này con dù làm bất kỳ gì, con thành công hay thất bại, mẹ vẫn la lớn và tay mẹ chỉ về phía con rồi nói lớn: Bom, con tui đó mọi người ơi, con tui đó…". - Cát Phượng bày tỏ. 

Bố mẹ ly hôn sau 7 ngày cưới con trai cát phượng thái hòa giờ 19 tuổi cao 1m7 mặt y đúc bố

Bom không những hiểu chuyện mà còn là cậu bé học giỏi với thành tích đáng kể.

Trong hành trình đằng đẵng mười mấy năm nuôi con một mình, điều Cát Phượng lo lắng nhất là con trai sống với mẹ dễ hình thành nên tính cách yếu đuối. Chính vì thế nữ danh hài luôn cố gắng hướng con trở thành người đàn ông có bản lĩnh, cứng rắn và mạnh mẽ.

Trong một bức tâm thư gửi con trai, Cát Phượng viết: "Bom yêu thương của mẹ. Mẹ chỉ có thể nắm tay con trên một đoạn đường đời, nhưng trái tim mẹ sẽ theo con vĩnh viễn. Vì đó là tình mẹ, và vì con là niềm hạnh phúc, niềm tự hào của mẹ...Mẹ mong Bom sẽ thấu hiểu được nỗi lòng của mẹ và cố gắng học tập thật giỏi để trở thành người có ích cho xã hội, cho gia đình nhỏ của con sau này. Mẹ yêu con, con là số 1 trong lòng mẹ".

Có thể thấy Cát Phượng dành cho cậu con trai duy nhất tình yêu vô bờ bến. Ở độ tuổi U50, ngoài một sự nghiệp được khán giả biết đến, Cát Phượng chỉ còn lại Bom là nguồn động viên tinh thần sau hai mối tình đổ vỡ. Tuy Bom không được lớn lên trong môi trường gia đình hoàn hảo nhưng nhờ cách dạy dỗ tuyệt vời của mẹ, Bom đã trưởng thành, học giỏi và ngoan ngoãn và Cát Phượng hoàn toàn có thể tự hào về hành trình làm mẹ đơn thân của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm