Nội dung
Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Bé Pid của mẹ Stu chắc có khiếu làm dancer giống bố. Nhờ tã quần huggies vừa vặn thoải mái nên Pid không thấy vướng víu, tha hồ tạo dáng.

Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Mẹ Stu rất thích bày ra những trò chơi nhỏ để tạo nên những khoảnh khắc thoải mái cho cả mẹ và con. Pid cũng khoái chí hưởng ứng.

Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Ngay từ nhỏ cậu nhóc Pid đã không ngừng thoải mái lắc lư khi các điệu nhạc vang lên.

Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Mẹ Stu gián tiếp hỗ trợ bé vận động thật nhiều để em được phát triển khỏe mạnh. Những động tác như chạy hay nhún nhảy theo nhạc tưởng chừng như ngẫu hứng nhưng lại rất cần thiết cho việc phát triển khả năng ngôn ngữ hay giao tiếp xã hội của bé.

Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Sự sáng tạo và tinh tế của mẹ chính là chìa khóa tạo nên sự thoải mái tối đa cho bé yêu được tha hồ vận động. Cơ thể của bé rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Dù chỉ là một sự thay đổi nhỏ về thời tiết hay do mẹ dùng loại tã chưa phù hợp với việc vận động cũng khiến bé cảm thấy khó chịu và không muốn chơi.

Bộ ảnh bé vận động ngộ nghĩnh

Tã quần Huggies có lớp thấm hút nhanh, màng đáy thoát ẩm 100% cùng lưng thun co giãn mềm mại giúp da bé luôn khô thoáng, thoải mái khi chơi đùa nhún nhảy. Cùng bé khám phá thế giới diệu kỳ của những điệu nhảy tại đây.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm