Nội dung
Cuối tuần qua hãng xe mô tô nổi tiếng của nước Đức bmw đã chính thức tham gia thị trường mô tô phân khối lớn ở Việt Nam bằng việc giới thiệu 8 mẫu xe cùng mức giá từ 538 triệu đến 759 triệu đồng.

Chiều nay (18/1), nhà phân phối BMW Euro Auto đã ra mắt phòng trưng bày bmw motorrad thuộc trung tâm BMW Long Biên (Hà Nội). Sự kiện thu hút hàng trăm biker ở thủ đô và các tỉnh lân cận tham dự. Cũng trong ngày đầu khai trương, BMW công bố đã bán được 7 chiếc mô tô.

Với phòng trưng bày đầu tiên ở Hà Nội, đây sẽ là nơi giới thiệu các dòng xe BMW Motorrad, cung cấp các trang thiết bị phụ kiện cho xe cũng như người dùng. Bên cạnh đó là xưởng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu.

Bmw chính thức tham gia thị trường xe mô tô pkl tại việt nam
bmw s1000 r chính hãng giá 588 triệu đồng.
Loạt sản phẩm BMW Motorrad phân phối chính hãng bao gồm dòng Roadster - xe naked bike cho dân chơi xe với các model r nine t và S1000 R. Dòng Enduro - Xe on-road và off-road cho phượt thủ với F800 GS, f800 gs Adventure, r1200 gs và R1200 GS Adventure. Dòng Urban Mobility - Xe tay ga trong phố với các model C600 Sport và C650 GT.

BMW Motorrad C600 Sport với động cơ 647cc, giá bán 538 triệu đồng, phiên bản C650 GT giá 568 triệu đồng. Mẫu xe F800 GS giá 558 triệu, bản GS Adventure đắt hơn 10 triệu đồng.

Bmw chính thức tham gia thị trường xe mô tô pkl tại việt nam
Những biker đầu tiên sở hữu xe BMW Motorrad chính hãng ở Việt Nam.​

R nine T giá 598 triệu, trong khi đó, mẫu xe BMW Motorrad S1000 R giá 588 triệu đồng. Dòng xe đường trường có giá bán đắt hơn cả với giá 719 triệu đồng cho R1200 GS và 759 triệu đồng cho phiên bản GS Adventure.

Tất cả các dòng xe BMW Motorrad đều được bảo hành chính hãng 2 năm không giới hạn km.

Nguồn: zing.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm