Nội dung

Tháng 8 hằng năm là thời điểm giao mùa, từ Hè sang Thu và đồng thời cũng là lúc phong cách thời trang bắt đầu có nhiều sự thay đổi. Không chỉ màu sắc mà các mẫu thiết kế quần áo cũng như khoác một vẻ ngoài hoàn toàn khác.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Ca sĩ Phương Trinh Jolie với vẻ đẹp đúng chuẩn "cô gái tháng 8"

Nếu mùa Hè là ngày hội của những sắc màu nổi bật, thì thời trang chớm Thu chỉ đơn giản là sự biến tấu của các gam màu ấm. Các thiết kế trong giai đoạn này đều mang lại cho người nhìn một cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa lãng mạn đúng như bản chất của mùa Thu.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Hồng pastel là một màu sắc khá quen thuộc đối với thời trang đầu Thu Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Chiếc áo mốt "giấu quần" oversized với chất liệu xuyên thấu đầy cuốn hút

Cô gái của tháng 8 thường có những nét đẹp e ấp, dịu dàng hơn cô nàng nóng bỏng mùa Hè. Chính vì thế, các mẫu trang phục chớm Thu đều được dựng trên phom dáng khá nữ tính, để khoe được những nét đẹp duyên dáng.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Những loại chân váy maxi hoặc váy liền thân suông được xem là thiết kế đúng chuẩn cho phong cách chớm Thu. Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Cách xử lí các đường may khéo léo khiến bộ váy trở nên rất cá tính, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế.

Thường thấy ở phong cách thời trang mùa này, chính là những loại váy dài, với chất liệu có độ rũ và có độ phồng, giúp các cô nàng trở nên rất đằm thắm và quyến rũ.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ

Bên cạnh đó, việc ứng dụng cách makeup với điểm nhấn bằng màu má hồng hây hây, cùng một đôi môi sắc đỏ gợi cảm là điều mà các bạn gái nhất định không được bỏ qua, nếu muốn trở thành một cô nàng mùa Thu đúng điệu.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ Sắc đỏ trầm luôn lên ngôi vào thời điểm cuối năm.

Bí quyết mặc đẹp cho cô gái tháng 8 với xu hướng chớm thu đầy rực rỡ

Hãy khởi động một mùa Thu thật xinh xắn, với cảm hứng từ phong cách của nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie, sẽ giúp bạn ít nhiều có thêm được những bí quyết khá "xịn" để mix&match đúng chuẩn xu hướng thời trang chớm Thu 2017!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm