Nội dung

Là 2 nhân vật đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình, Cao Ngân và Hoàng Thùy đang dần trở thành cái tên đầu tiên mà mọi người nghĩ đến, khi nhắc về Vietnam's Next Top Model hay The Face.

Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau

Nhưng sự song hành của 2 cái tên này không chỉ dừng lại ở đó, mà HLV Hoàng Thùy với Cao Ngân còn liên tiếp vô tình diện đồ giống nhau. Hãy cùng xem trong những lần "đụng hàng" này, thì chân dài nào sẽ là người mặc đẹp hơn.

Trong tập VNTM tập 6, Cao Ngân cùng các thí sinh khác được khoác lên mình những thiết kế trong BST gần đây của Xita. Đáng chú ý là chiếc váy mà Cao Ngân mặc có phần hơi quen mắt, chính vì Hoàng Thùy cũng từng khá "nổi tiếng" với mẫu váy này trong tập 4 của The Face Việt Nam.

Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Cao Ngân diện váy ngắn sọc ngang trong BST gần đây của Xita Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Cũng là chiếc váy mà Hoàng Thùy từng mặc và gây nhiều tranh cãi với cách phối đồ cùng phụ kiện, cũng như makeup có phần hơi "lạc quẻ". Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Tuy diện cùng một loại váy, nhưng Hoàng Thùy thì phối cùng chiếc áo quây bèo nhún khá cá tính, cùng đôi cao gót tone-sur-tone màu sắc năng động. Còn Cao Ngân thì lại chọn kết hợp với chiếc crop top và khoác nhí màu trắng, thiên về sự sang trọng hơn.

Trước đó, ngay ở tập đầu tiên của Vietnam's Next Top Model thì Cao Ngân cũng từng diện chiếc váy ánh kim giống y như váy Hoàng Thùy mặc trong tập 2 của chương trình Gương Mặt Thương Hiệu. Tuy cùng một thiết kế nhưng với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Có lẽ nào, những người thân hình mỏng có cùng gu thời trang? Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Sự khác biệt ở việc lược giản bớt phụ kiện phần trên, khiến Cao Ngân trông có vẻ thanh thoát hơn trong bộ váy này. Cao ngân và hoàng thùy liên tiếp đụng hàng dù tham gia 2 chương trình khác nhau Trong khi đó, Hoàng Thùy lại vướng phải lỗi khi chọn phụ kiện là chiếc khuyên tai bản to màu vàng, cùng màu tóc vàng cam khiến cho bộ váy bị lu mờ đi và có phần hơi "lố" khi nhìn trên tổng thể.

Có lẽ, chính vì sở hữu cơ thể khá giống nhau, đều là những người mẫu gầy và khá cao trong làng mẫu Việt, nên việc chọn trang phục vô tình lại nhiều lần trùng khớp đến vậy. Thế nhưng, chính vì chất riêng của Cao Ngân và Hoàng Thùy - "mỗi người một vẻ", mà cách thể hiện trang phục cũng mang những màu sắc khác biệt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm