Nội dung

Khủng hoảng trầm trọng vì nhan sắc sau sinh

Tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội và bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật quần chúng, ‘phù thủy thiên nhiên cho da” Đinh Thùy Trang luôn coi trọng và giữ gìn hình thức bên ngoài.

Khi còn trẻ vốn có làn da sáng và cơ thể săn chắc, thậm chí không hề có dấu hiệu “xuống cấp” ngay cả khi đã sinh bé đầu tiên, nên chị Trang luôn tự tin và không mấy khi phải sử dụng tới các liệu trình thẩm mỹ hay trang điểm. 

Thế nhưng khi vừa sinh bé thứ hai và bước qua tuổi 30, cơ thể và bề ngoài của chị bỗng “xuống dốc không phanh”: hai má xuất hiện nhiều vết nám, mắt có bọng và quầng sâu, mí sụp…

Thời gian này chị lâm vào khủng hoảng trầm trọng đến mức “điên cuồng” tìm mua các loại mỹ phẩm được giới thiệu là tốt nhất với giá cắt cổ, thậm chí có ý định tìm tới các phương pháp can thiệp dao kéo. Tâm lý ảnh hưởng đến giao tiếp cũng khiến công việc chị gặp nhiều khó khăn và phải dừng lại.

Khủng hoảng sau sinh bà mẹ 2 con lột xác ngoạn mục với thảo dược tiên

Chị Đinh Thùy Trang cách đây 2 năm

Trong thời gian tạm ngừng công việc, thời gian rảnh chị Thùy Trang bỗng nảy sinh niềm hứng thú với nước hoa và tinh dầu. Mục đích đầu tiên chỉ nhằm tiêu khiển thời gian và thỏa mãn sở thích cá nhân. Nhưng chính trong thời gian này, cơ duyên đưa chị gặp gỡ cặp vợ chồng anh Yan, người Đức đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Anh Yan là một người nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực về da liễu và cũng là một “người thuần hữu cơ”. Người bạn này đã giới thiệu cho chị những nguồn nguyên liệu bio (tự nhiên) uy tín nhất ở Châu Âu như:  Gustav Heess Gmbh - CHLB Đức , Nature Base - Bungaria. Lozano - Tây Ban Nha , và Stephenson – Anh.

Trở thành chuyên gia về mỹ phẩm hữu cơ

Khủng hoảng sau sinh bà mẹ 2 con lột xác ngoạn mục với thảo dược tiên

Sau khi sinh, bà mẹ bỉm sữa Đinh Thùy Trang dành nhiều thời gian để tìm hiểu về mỹ phẩm hữu cơ ở các nước phát triển.

Say mê tìm hiểu về lĩnh vực mỹ phẩm hữu cơ, chị đã tự mình tìm mua và trải nghiệm những sản phẩm thiên nhiên chăm sóc da “vạn người mê” này. Và hiệu quả trên làn da của chị khiến không ít người và chính bản thân chị ngạc nhiên: vùng sụp da trên mí mắt gần như không còn, làn da lấy được cấu trúc trở nên căng sáng, ám ảnh dao kéo không còn nữa cùng với việc từ bỏ từ bỏ mọi mỹ phẩm trang điểm. 

Khủng hoảng sau sinh bà mẹ 2 con lột xác ngoạn mục với thảo dược tiên

Chị Trang đang tư vấn về da cho chuyên gia trang điểm Thái Anh

Thành công gắn liền với biệt danh "phù thủy thiên nhiên cho da"

Từ những trải nghiệm bản thân mình, chị Thùy Trang luôn ấp ủ và mong muốn đưa thương hiệu và dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên về đên Việt Nam. Sau 2 năm miệt mài nghiên cứu và tìm hiểu sâu các nguồn cung cấp nguyên liệu bio uy tín nhất và được yêu thích nhất ở Châu  Âu để chuyển giao về Việt Nam, thương hiệu Or' Garden Vietnam ra đời.

Khủng hoảng sau sinh bà mẹ 2 con lột xác ngoạn mục với thảo dược tiên

Dòng sản phẩm Or' Garden Vietnam của chị Trang.

Or' Garden nổi danh trong việc điều trị tận gốc rễ các vấn đề về da như nám, khô, dầu và phục hồi da sau tác hại của hóa mỹ phẩm. Và biệt hiệu: “Phù thủy thiên nhiên cho da” cũng bắt đầu gắn liền với tên tuổi chị Thùy Trang từ đây.

Khủng hoảng sau sinh bà mẹ 2 con lột xác ngoạn mục với thảo dược tiên

Sau 2 năm miệt mài nghiên cứu và tìm hiểu sâu các nguồn cung cấp nguyên liệu bio uy tín nhất và được yêu thích nhất ở Châu  Âu để chuyển giao về Việt Nam, thương hiệu Or' Garden Vietnam ra đời.

Một số dòng sản phẩm của Or' Garden đặc biệt được ưa chuộng như: nước hoa hồng bulgarie, serum cân bằng, dầu tẩy trang… Rất nhiều người nổi tiếng cũng sử dụng sản phẩm Or Garden Vietnam của chị Trang như: MC “Chúng Tôi Là Chiến Sỹ”- Vũ Trang, NSUT Hồng Liên, Hoàng tử Ballet Đàm Hàn Giang, hot boy Phạm Thế Thịnh...

Khi được hỏi về định hướng tương lai, “Phù thủy thiên nhiên cho da” Đinh  Thùy Trang ấp ủ sẽ mở rộng Or' Garden ra toàn quốc và khu vực Đông Nam Á, để càng ngày càng có nhiều phụ nữ biết đến và tìm ra được cách thoát khỏi “ám ảnh tuổi 30” trở nên rạng ngời tự tin và thành công hơn từ chính những nguyên liệu có trong thiên nhiên.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm