Nội dung

Câu chuyện bắt đầu từ khi bé gái 5 tuổi người Brazil không chịu đi học lớp học tiếng Anh của một linh mục có tên Joao da Silva, 54 tuổi và thường rơi vào trạng thái trầm cảm. Nhận thấy những biểu hiện khác thường đó, gia đình đã đưa em đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị. Qua theo dõi, bác sĩ nghi ngờ rằng bé gái có thể đang bị lạm dụng tình dục nên yêu cầu gia đình tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào ở trong phòng của bé.

Cha mẹ của em đã vô cùng sốc khi phát hiện 6 bản vẽ trong phòng có nhiều điểm đáng ngờ. Những bức vẽ phác thảo, nguệch ngoạc như tái hiện lại cảnh cô bé bị lạm dụng tình dục. Một số bức còn thể hiện rõ cảm giác sợ hãi của cô bé.

 Bí mật ẩn giấu trong bức tranh của bé gái 5 tuổi khiến các phụ huynh sững sờ

Những nét vẽ nguệch ngoạc là bằng chứng tố cáo vị linh mục "thú tính".

 Bí mật ẩn giấu trong bức tranh của bé gái 5 tuổi khiến các phụ huynh sững sờ

Nét vẽ thể hiện cả gương mặt sợ hãi của cô bé.

Và chính linh mục Joao da Silva đã thừa nhận hành vi “thú tính” của mình. Điều đó khiến gia đình em vô cùng tức giận.

Hiện tại linh mục da Silva đã bị bắt giữ và điều tra.

Bí mật ẩn giấu trong bức tranh của bé gái 5 tuổi khiến các phụ huynh sững sờ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Nỗi niềm người điên mang bầu

Trong cơn điên loạn bởi những thứ khắc nghiệt của cuộc đời, những người mẹ với khối óc không được tỉnh táo phải vượt cạn mà không có bất kỳ người thân nào bên cạnh. Đó là những phận đời với những câu chuyện đẫm nước mắt.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm