Nội dung

Tại Thái Lan, ngành sản phẩm dành cho mẹ và bé đã có những bước phát triển vượt bậc trong thập kỷ qua, tự khẳng định rằng đây là khu vực sản xuất đầy tiềm năng cho các sản phẩm mẹ và bé trong khu vực ASEAN cũng như là đối tác kinh doanh hấp dẫn nhất đối với các nhà nhập khẩu nước ngoài. Các doanh nghiệp xuất khẩu Thái Lan luôn đón đầu xu hướng thị trường cũng như áp dụng công nghệ hiện đại nhằm duy trì chất lượng cao cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu mã thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng, các tiêu chuẩn an toàn và chất liệu thân thiện với môi trường cũng là điểm mạnh giúp hàng Thái Lan hiện được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Bé vui mẹ yên tâm gia đình hạnh phúc với các sản phẩm mẹ và bé đến từ thái lan

Có rất nhiều thương hiệu nổi bật của Thái Lan cho Mẹ và Bé lựa chọn như:

- Sản phẩm chăm sóc cho bé: Gối chống trào ngược MUMMOM, gối kê cổ TOM & KATE, đồ nội thất cho bé MOTHER GOOSE, gối chữ S ACMEBELL, khăn ướt đa năng TINYNOSE, chăn lông cừu GRACE KIDS, v.v.

Bé vui mẹ yên tâm gia đình hạnh phúc với các sản phẩm mẹ và bé đến từ thái lan

- Quần áo/phụ kiện cho bé: Tã vải xô cotton, tã vải mềm, quần áo 100% cotton dành cho bé đến 2 tuổi thương hiệu MAMI BABY, quần áo cotton dệt tay MINISIZE ME, v.v.

- Sản phẩm tắm gội & chăm sóc sức khỏe cho bé: Mặt nạ dưỡng tóc, kem đánh răng dâu tây hữu cơ, nước giặt siêu dịu nhẹ cho bé, dầu dưỡng thể hữu cơ, serum dưỡng ẩm, dầu gội cho bé chiết xuất thiên nhiên, sữa dưỡng thể với các thành phần thiên nhiên, nước giặt với các chiết xuất thiên nhiên, xà bông trứng thạch, kem đánh răng trẻ em 100% hữu cơ, gel chống mút ngón tay hữu cơ, kem chống nắng hữu cơ, kem chống muỗi, v.v.

- Thực phẩm cho bé: Bột sạch dùng để nấu, tương cà có thành phần rau củ, nước ép hoa chuối hữu cơ, nước uống với sữa, sinh tố vị dâu, thực phẩm bổ sung cho bé từ 6 tháng tuổi, ruốc cá hồi của, bột rau hữu cơ, gạo lứt hữu cơ, rau rắc cơm, v.v.

- Đồ chơi cho bé: Bộ đồ chơi nấu nướng BBQ PLAYSET tăng cường trí tưởng tượng & rèn luyện kỹ năng xã hội, lục lạc chìa khóa PLAN TOYS nhiều màu, đồ chơi gỗ CLAMP IT phát triển kỹ năng cho trẻ, v.v.

- Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mẹ: Dầu bơ hoạt tính hữu cơ chăm sóc da mặt…

Bé vui mẹ yên tâm gia đình hạnh phúc với các sản phẩm mẹ và bé đến từ thái lan

- Thực phẩm cho mẹ: sữa bổ sung dinh dưỡng, nước ép hoa chuối hữu cơ, bổ sung vitamin và khoáng chất, v.v.

- Trang phục cho mẹ: Quần cạp cao cho bà bầu BAANGLES, băng đô cho bà bầu BAANGLES, địu em bé KANGKA BAM, áo ngực cho bà bầu IAMMOM, v.v.

- Đồ dùng cho mẹ: Máy hút sữa, túi trữ sữa chuyên dụng cho bé, v.v. 

Bé vui mẹ yên tâm gia đình hạnh phúc với các sản phẩm mẹ và bé đến từ thái lan

BÉ VUI, MẸ YÊN TÂM, GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC VỚI CÁC SẢN PHẨM MẸ VÀ BÉ ĐẾN TỪ THÁI LAN.

Để có thêm thông tin về các hoạt động của DITP, bạn có thể tham khảo tại đây

Theo dõi Dự án Mẹ & Bé tại Fanpage

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm