Nội dung

Những năm gần đây, trên mạng internet xuất hiện ngày càng nhiều những cô bé mới chỉ học tiểu học mà đã trang điểm kỹ càng, ăn vận, tạo dáng với những tư thế gợi cảm hệt như các thiếu nữ tuổi đôi mươi. Nhờ công nghệ make up cùng với sự hỗ trợ của các phần mềm chụp, chỉnh sửa ảnh, những bức hình của các cô bé này luôn vô cùng lung linh và già dặn khiến người xem choáng váng.

Tuy đã có rất nhiều ý kiến phê phán những bức ảnh già trước tuổi của các cô bé con đua theo trào lưu của giới trẻ này nhưng có vẻ mọi chuyện vẫn không hề dừng lại. Mới đây, cộng đồng mạng châu Á lại một phen “không tin vào mắt mình” khi những bức ảnh già trước tuổi của một cô bé 12 tuổi được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

 Bé tiểu học trang điểm dừ như 20

Hiếm ai nghĩ đây là một cô bé mới đang học tiểu học.

 Bé tiểu học trang điểm dừ như 20

Cách make up, kẻ mắt, tô son khiến Lou Lou nhìn như một thiếu nữ đại học.

Trên trang cá nhân của mình, Lou Lou (tên tiếng Anh là Beyonce Liu) liên tục đăng những bức ảnh trang điểm già dặn cũng như chia sẻ về những trải nghiệm làm đẹp của mình như "5 tuổi bắt đầu uốn tóc", "đi thẩm mỹ viện tẩy lông với mẹ", "giới thiệu cho mọi người vài loại mỹ phẩm rẻ mà đẹp"... Những hình ảnh của cô bé ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm với sự già dặn trước tuổi và quá quan trọng vẻ bề ngoài của cô bé này.

 Bé tiểu học trang điểm dừ như 20

Theo cô bé tiết lộ trên tài khoản cá nhân, từ 5 tuổi Lou Lou đã bắt đầu đi uốn xoăn, triệt lông và sử dụng mỹ phẩm.

 Bé tiểu học trang điểm dừ như 20

Thậm chí để chứng minh mình đúng mới 12 tuổi, Lou Lou đăng tải ảnh bằng tốt nghiệp tiểu học cô bé vừa trải qua. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm