Nội dung

Khi cặp đôi người Tennessee (Mỹ)  Michelle Hall và Anthony Palmer tổ chức đám cưới vào ngày 13/6 vừa qua, Anderson – cô con gái 4 tuổi của Michelle luôn đinh ninh rằng ngày lễ này là dành cho mình. Chính vì vậy, ngay khi nhiếp ảnh sắp xếp cho cô dâu chú rể chụp ảnh và yêu cầu họ hãy “hôn”, Anderson tự nhiên nghĩ rằng nhiếp ảnh gia đã yêu cầu mình.

Cô bé 4 tuổi mạnh dạn ghé sát vào Ikey – cậu bé phù rể mang nhẫn và thực hiện một nụ hôn vô cùng dứt khoát. Song song lúc đó, Michella và Anthony – cha mẹ của cô bé cũng đang có nụ hôn ngày cưới của riêng mình.

Bức ảnh về khoảnh khắc xuất thần ngay lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Cô bé Anderson cũng vì thế mà bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người “săn lùng”.

 Bé 4 tuổi ép hôn chú rể nhí trong ngày cưới của mẹ gây sốt

Khoảnh khắc bé 4 tuổi hôn “chú rể nhí” trong ngày cưới của mẹ gây sốt

Nhiếp ảnh gia Leah Bullard, người thực hiện bức ảnh này cho biết “Cô bé đã liên tục tự gọi mình là cô dâu cả ngày hôm đó”. Về phần Anderson, cô bé thú nhận “Đám cưới của mẹ cũng là đám cưới của cháu. Khi mẹ hôn, Ikey và cháu cũng sẽ hôn. Cháu đã cố gắng để hôn Ikey”.

 Bé 4 tuổi ép hôn chú rể nhí trong ngày cưới của mẹ gây sốt

Cô bé Anderson bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người “săn lùng”.

Sau khi khoảnh khắc này kết thúc, tất cả mọi người có mặt tại đám cưới đều cười vang vô cùng vui vẻ. Riêng cặp đôi Michelle và Anthony cho biết, họ dự định sẽ đi trăng mật ở Jamaica và bức ảnh này sẽ là khoảnh khắc vô giá mà họ sẽ lưu giữ mãi mãi. 

 Bé 4 tuổi ép hôn chú rể nhí trong ngày cưới của mẹ gây sốt

Cặp đôi Michelle và Anthony cho biết, họ dự định sẽ đi trăng mật ở Jamaica và bức ảnh này sẽ là khoảnh khắc vô giá mà họ sẽ lưu giữ mãi mãi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm