Nội dung
battery diagphần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy mac của bạn, từ đó giúp bạn có thể biết được hiện trạng của pin, cũng như xác định các lỗi hay sự cố mà pin có thể gây ra cho máy Mac của bạn.

Battery diag - phần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy mac
Battery Diag for Mac​

Bạn download battery diag về và phần mềm này sẽ tích hợp gọn gàng trên thanh Menu của bạn. Và battery diag cho mac này sẽ dễ dàng giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của pin máy Mac của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Công cụ này có một giao diện gọn gàng, đẹp mắt với thiết kế tối ưu. Người dùng có thể nhấp vào biểu tượng chương trình trên thanh hệ thống để xem tình trạng pin máy tính bất cứ khi nào mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của họ.

Battery diag - phần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy mac
Giao diện Battery Diag đẹp mắt​

Cụ thể, bạn có thể theo dõi các thông tin như: tình trạng sạc, phần trăm pin còn lại tương ứng với bao nhiêu thời gian sử dụng. battery diag for mac còn thể hiện thông tin này dưới dạng biểu đồ dạng màu sắc đơn giản, bắt mắt.

Đồng thời, cũng trong giao diện này, Battery Diag for Mac hiển thị dung lượng pin dưới dạng phần trăm. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp 4 biểu tượng trực quan, tương ứng với nguồn điện (Power), sức khỏe pin (Health), chu kỳ tính của pin (Cycle) và thời gian còn lại (khi không cắm sạc pin) hoặc thời gian để sạc đầy pin.

Nếu người dùng di chuyển con trỏ chuột qua nút Health hoặc Cycles, một thẻ giúp đỡ sẽ xuất hiện và cung cấp thêm thông tin về các thông số trên.

Battery diag - phần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy mac

Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội xem thêm các dữ liệu về pin nếu nhấn vào nút biểu tượng chữ (i) góc phải trên cùng giao diện.

Khi đó người dùng có thể theo dõi các thông tin kỹ thuật về pin Mac như: nhiệt độ pin hiện tại, mức độ sử dụng điện, xem pin đã sạc đầy hay chưa hay pin còn lại bao nhiêu phần trăm...

Battery diag - phần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy mac

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng, Battery Diag for Mac còn hỗ trợ một vài theme chủ đề để lựa chọn và thay đổi.

Một số tính năng chính của Battery Diag for Mac:
  • Xem thông tin tổng hợp về tình trạng pin và sức khỏe pin trong một giao diện đẹp mắt.
  • Hiện thông tin pin chi tiết.
  • Cung cấp theme chủ đề cho phép người dùng lựa chọn và thay đổi.
Cập nhật phiên bản Battery Diag for Mac 1.0.1 mới nhất:
  • Cải thiện chương trình sao cho tương thích hoàn toàn với màn hình Retina.
  • Sửa một vài lỗi trong phiên bản trước.
Các bạn có thể tải battery diag - phần mềm theo dõi tình trạng pin cho máy Mac này tại đây:
https://itunes.apple.com/app/battery-diag/id836505650

Hi vọng đây là phần mềm tiện ích giúp ích nhiều cho máy Mac của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm