Nội dung

Bức ảnh của Victoria Donda Perez, một nữ nghị sĩ người Argentina cho cô con gái 8 tháng tuổi của mình bú say sưa giữa một cuộc họp quốc hội đang lan truyền như virus kể từ sau khi vụ việc được quay lại tại Toà nhà Quốc hội ở thủ đô Buenos Aries hồi đấu tháng 7 vừa qua. Mặc dù nhiều người ca ngợi bà mẹ 37 tuổi, một số người lại cho rằng hành động của cô này là không phù hợp.

 Bà mẹ thản nhiên cho con bú giữa cuộc họp quốc hội

Bức ảnh của Victoria Donda Perez cho cô con gái 8 tháng tuổi của mình bú say sưa giữa một cuộc họp quốc hội Argentina.

Nữ nghị sĩ Victoria Donda Perez được biết đến là nhà hoạt động nhân quyền và luật sư nữ trẻ tuổi nhất từng trở thành thành viên của quốc hội Argentina vào tháng 12 năm 2007. Kể từ đó Victoria Donda Perez cũng được mệnh danh là chính trị gia quyến rũ nhất.

Quyết định cho con gái bú nơi công cộng của Victoria được nhiều người khen ngợi là hành động biểu tượng của nữ quyền. Tuy nhiên nhiều bà mẹ lại cho rằng “cô ấy lẽ ra phải che ngực mình với một chiếc khăn hoặc áo ngực đặc biệt. Bạn không cần phải cố cho mọi người thấy bộ ngực của mình”.

 Bà mẹ thản nhiên cho con bú giữa cuộc họp quốc hội

Victoria Donda Perez cũng được mệnh danh là chính trị gia quyến rũ.

 Bà mẹ thản nhiên cho con bú giữa cuộc họp quốc hội

Quyết định cho con gái bú nơi công cộng của Victoria được nhiều người khen ngợi là hành động biểu tượng của nữ quyền

 Bà mẹ thản nhiên cho con bú giữa cuộc họp quốc hội

Trước Victoria Donda Perez, Licia Ronzulli - một Đại biểu đến từ nước Ý của Nghị viện châu Âu cũng nổi tiếng với việc đưa con gái mình tới phiên họp Toàn thể của Quốc hội Nghị viện châu Âu trong suốt 8 kỳ họp vào khoảng thời gian từ ngày 22 tháng 9 2010 đến ngày 19 tháng 11 năm 2013.. Licia lần đầu tiên đưa con gái đến một Phiên họp toàn thể khi đứa bé mới chỉ 44 ngày tuổi như một cách bày tỏ mong muốn phụ nữ được chính phủ các nước hỗ trợ nhiều hơn trong việc dung hoà giữa công việc và cuộc sống gia đình.

 Bà mẹ thản nhiên cho con bú giữa cuộc họp quốc hội

Trước Victoria Donda Perez, Licia Ronzulli - một Đại biểu đến từ nước Ý của Nghị viện châu Âu cũng nổi tiếng với việc đưa con gái mình tới phiên họp Toàn thể của Quốc hội Nghị viện châu Âu trong suốt 8 kỳ họp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm