Nội dung

Axia a108 thông minh

AXIA A108 là thiết bị PDA nhỏ nhất dựa trên hệ điều hành Windows Microsoft CE.NET 4.2. Đây cũng là PDA đầu tiên dựa trên nền Microsoft. Thiết bị này trông giống một chiếc điện thoại hơn là một máy PDA với kích thước 110x48x22 mm và nặng 120g. Bàn phím alpha-numeric giúp người sử dụng dễ dàng nhắn tin SMS hay soạn email chỉ bằng 1 tay.

AXIA A108 có 3 băng tần (900, 1800, 1900 MHz) GSM và GPRS 10 kết nối và là PDA đầu tiên tích hợp camera CMOS 1,3 MP với độ phân giải từ 240x320 đến 960x1.280 ở định dạng JPEG và một màn hình 2,2 inch, độ phân giải 240x320 pixel với 262K mầu.

AXIA A108 có thể quay phim và ghi âm, hỗ trợ định dạng video MPEG4 và H.263 lên tới 30 ảnh một giây, cho phép người dùng nghe nhạc MP3, chơi game và soạn thảo văn bản với Microsoft Word và Microsoft Excel.

Pin 1300 mAh cung cấp tới 3,5 giờ đàm thoại liên tục và 150 giờ chờ.

Thanh Vân (theo Gmsarena)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

O2 xda II Mini: Đe doạ di động

Kích thước gọn gàng, hình ảnh sắc sảo, âm thanh sống động, tính năng mạnh mẽ của hệ điều hành Windows Mobile 2003 SE, O2 xda II Mini nhanh chóng trở thành một trong những máy PDA được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

PDA lai điện thoại

Bạn cần một điện thoại để duy trì liên lạc. Bạn cũng cần một thiết bị hỗ trợ quản lý công việc và khi cần, soạn thảo văn bản. PDA lai điện thoại ra đời từ nhu cầu kết hợp hai thiết bị này trong một.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Palm Tungsten T5: Trợ lý đắc lực

Sự kiện gây chú ý nhất đối với cộng đồng người dùng PDA Việt Nam trong tháng 11/2004 là PalmOne chính thức đến với Việt Nam thông qua nhà phân phối Hồng Quang (SunShine). Trong dịp tháng 12 vừa qua, Tungsten T5, sản phẩm mới nhất thuộc dòng cao cấp Tungsten T của PalmOne, cũng đã được giới thiệu.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Đồng hồ PDA

Fossil, nhà thiết kế đồng hồ của Mỹ, vừa giới thiệu sản phẩm trang bị hệ điều hành Palm với bộ nhớ 8 MB đầu tiên trên thế giới.

Xem thêm