Nội dung
Automatic System Cleaner - download phần mềm miễn phí giúp bạn tự động sửa chữa Windows, đặc biệt là windows 8.1. automatic system cleaner có thể tự động liệt kê danh sách các lỗi cần khắc phục và tự sữa chữa khi Windows bị virus tấn công.

Automatic system cleaner - phần mềm sửa chữa windows khi bị virus tấn công
Automatic System Cleaner
Khi virus xâm nhập hệ thống và phá hủy các cấu trúc hệ thống trên máy tính, bạn buộc phải khắc phục đến các vấn đề hư hỏng Windows. Một là bạn phải cài đặt lại toàn bộ Windows mới. Giải pháp thứ hai đơn giản hơn đó là tiến hành sửa chữa những hư hỏng do virus gây ra. Thế nhưng giải pháp thứ hai lại đòi hỏi những phần mềm sửa chữa windows tiện ích tốt nhất để đảm bảo máy tính hoạt động tốt. Và Automatic System Cleaner chính là giải pháp tối ưu cho sự lựa chọn thứ hai đó.

Automatic System Cleaner là phần mềm miễn phí có chức năng sửa chữa Windows, chương trình sẽ liệt kê danh sách các lỗi cần khắc phục sau khi Windows bị virus tấn công.

Automatic System Cleaner hoạt động mà không cần cài đặt. Các chức năng chính được sắp xếp theo từng nhóm Tab khác nhau

Automatic system cleaner - phần mềm sửa chữa windows khi bị virus tấn công

Bạn có thể giữ nguyên các thiết lập mặc định nếu Windows bị hư hỏng quá nặng. Tuy nhiên tôi khuyên bạn nên đi qua từng tab và đánh dấu vào các lựa chọn cần thiết để khôi phục Windows

Automatic system cleaner - phần mềm sửa chữa windows khi bị virus tấn công

Bên cạnh từng tùy chọn, Automatic System Cleaner sẽ hiển thị một biểu tượng trợ giúp có chức năng hiển thị thông tin liên quan đến tùy chọn đó.

Có thể nói Automatic System Cleaner hoạt động khá hiệu quả và có thể khôi phục Windows lại được khoảng 80% hiệu suất. Như vậy Automatic System Cleaner thật sự hữu ích vô cùng cho máy tính của bạn khi có dấu hiệu không ổn định. Download Automatic System Cleaner ngay bạn nhé!
Link download Automatic System Cleaner.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm