Nội dung
Trong đêm 10/3, người dùng các thiết bị di động của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt nhận được thông báo bản cập nhật iOS 7.1 cho thiết bị của mình. Bản cập nhật iOS 7.1 có kích thước khoảng 200 MB (tùy máy), bao gồm những cải tiến nâng cao hiệu suất và sửa lỗi cho thiết bị.

Cập nhật ios 71 iphone 4 cảm giác mượt mà đã trở lại
Bản cập nhật iOS 7.1 nâng cao hiệu suất và khắc phục nhiều lỗi vặt trên iOS 7.
Không chỉ thêm nhiều tính năng mới cho iphone 5s , iOS 7.1 cũng cải thiện tốc độ "rùa bò" cho những chiếc iphone 4 chạy hệ điều hành này.

Cụ thể, bản cập nhật mới bao gồm những cải tiến quan trọng như giao diện người dùng tùy biến cho xe hơi, một số giọng nói mới cho Siri, thêm chế độ tự động HDR cho camera của iPhone 5S, tăng tốc độ chính xác cho cảm biến vân tay, cải thiện hiệu suất cho iPhone 4.

Trong số những cải tiến kể trên, việc cải thiện hiệu suất cho iPhone 4 được nhiều người dùng đánh giá cao. Trước đó, những chiếc iPhone 4 "lỡ nâng cấp" lên iOS 7 có tốc độ xử lý rất chậm, gây ra nhiều phiền toái cho người dùng.

Sau khi nâng cấp lên iOS 7.1, hầu hết người dùng iPhone đều cảm thấy hài lòng. "Quá ngon so với quy định. Cảm giác mượt mà như iOS 5/6 đã quay trở lại". Trên các diễn đàn công nghệ, nhiều thành viên cũng cho rằng tốc độ máy nhanh hơn. "iPhone 4, 4S đã được cứu sống nhờ bản cập nhật này". Bên cạnh hiệu suất được cải thiện, nhiều người dùng cho rằng giao diện trên iOS 7.1 có phần tốt hơn trước, bàn phím được làm đậm màu hơn và gõ mượt hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người dùng tại Việt Nam không muốn nâng cấp firmware iOS 7.1 vì muốn giữ lại quyền jaibreak . "Mình đang dùng phiên bản 7.0.6, tuy gặp nhiều lỗi khó chịu nhưng vẫn muốn giữ jailbreak để tự do hơn".​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhóm jailbreak đã bắt đầu chán với iOS

Apple đã chính thức phát hành iOS 7.1 sáng nay với nhiều tính năng mới, cải tiến bảo mật và sửa lỗi, đồng thời tăng đáng kể hiệu suất hoạt động trên các thiết bị cũ. ​ iOS 7.1 đã chính thức...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm