Nội dung

Allroad Shooting Brake concept có chiều dài 4.200 mm, ngắn hơn 178 mm so với Q3, và trang bị bộ vành kích thước 19 inch bằng hợp kim. Xe có thiết kế tổng thể khá hầm hố, kiểu mui xe thấp, cột C mập hơn thông thường, phần bảo vệ gầm xe bằng nhôm. Trong cabin có thể là thiết kế 2+2, vô-lăng đáy bằng, táp-lô để trơn.

Những công nghệ cao và mới nhất đều được Audi trang bị trên Allroad Shooting Brake. Cụ thể động cơ xăng - điện E-Tron Hybrid của xe bao gồm động cơ xăng 2.0L TFSI 4 xy-lanh có công suất 292 mã lực, kết hợp cùng 2 động cơ điện, một hoạt động cùng với động cơ xăng ở phía trước có công suất 40kW, động cơ điện thứ hai đặt ở trục sau có công suất 85 kW.

Cụm động cơ công nghệ cao này kết hợp với hộp số 6 cấp e-S tronic giúp Audi Allroad Shooting Brake có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được là 250 km/h. Với thông số khủng như vậy mà Audi tuyên bố xe chỉ mất 1,9 lít xăng cho 100 km. Như vậy, xe chỉ tiêu hao nhiên liệu như một chiếc xe tay ga ở Việt Nam.
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
 Audi Allroad Shooting Brake đại diện cho những công nghệ mới nhất của Audi

Audi Allroad Shooting Brake cũng đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Đức ứng dụng công nghệ Virtual Cockpit cho khoang cabin của mình. Theo đó, trong bảng đồng hồ tốc độ sau vô lăng sẽ có một màn hình TFT rộng tới 12,3 inch hiển thị đầy đủ mọi thông tin về vận hành và giải trí của chiếc xe.

Hệ thống Virtual Cockkit được điều khiển bằng hệ thống nút bấm và bàn cảm ứng giữa hai ghế trước. Với việc mang toàn bộ cụm màn hình điều khiển lên bảng đồng hồ phía trước người lái, khu vực bảng điều khiển trung tâm được thu gọn, qua đó tạo thêm nhiều không gian rộng rãi hơn cho khoang nội thất, và mọi thứ liên quan đến vận hành, giải trí trên xe đều nằm trong tầm mắt tài xế.

Audi Allroad Shooting Brake là mẫu xe đại diện cho các công nghệ tương lai của hãng trong thời gian tới.  Hiện tại Audi cũng chưa cho biết khi nào thì phiên bản sản xuất của chiếc xe này sẽ được ra mắt. Trước mắt thì các công nghệ cao trên xe Allroad Shooting Brake đã gây ấn tượng mạnh đối với nhiều chuyên gia công nghệ.
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Audi ra mắt xe sang chỉ tốn xăng bằng xe tay ga
Hoàng Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm  

Thương hiệu Mazda đang được chuộng tại Việt Nam

Năm 2013 vừa qua, Mazda bán được 4.090 xe tại Việt Nam, chiếm 5% thị phần và đứng thứ 6 trong số các hãng xe thuộc nhóm VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam), đây là một thành công không nhỏ đối với thương hiệu mới trở lại Việt Nam 2 năm nay.

Xem thêm