Nội dung
Khoảng 20 chiếc xe tay ga honda sh dán chữ hỷ và kết bóng bay tham gia một đám ăn hỏi ở Hải Phòng.

20 honda sh trong lễ ăn hỏi tại hải phòng
Đám ăn hỏi của một thành viên câu lạc bộ hải phòng sh club diễn ra cách đây vài ngày, với sự góp mặt khá đông của các thành viên tiêu biểu.
20 honda sh trong lễ ăn hỏi tại hải phòng
Khoảng cách từ nhà chú rể đến nhà cô dâu khoảng 10 km, nên dàn xe đi ăn hỏi ngoài một số mẫu xe du lịch như Honda Civic, Toyota Camry còn lại khoảng 20 chiếc xe tay ga Honda SH. Các xe được trang trí với chữ hỷ ở đầu xe và bóng bay ở đuôi xe.

20 honda sh trong lễ ăn hỏi tại hải phòng
Những chiếc Honda SH chủ yếu là SH 2012 lắp ráp trong nước. Ngoài ra, còn có một vài model đời cũ 2011 và SH 2008 nhập khẩu.
20 honda sh trong lễ ăn hỏi tại hải phòng
Tất cả những chiếc xe này đều thuộc sở hữu của các thành viên câu lạc bộ Hải Phòng SH Club. Số lượng thành viên tham gia diễn đàn vào khoảng 200 người, số lượng thường xuyên có mặt offline hàng tuần duy trì 30 người.

20 honda sh trong lễ ăn hỏi tại hải phòng
Theo ban chủ nhiệm của Hải Phòng SH Club, câu lạc bộ dự định sẽ tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội, từ thiện ở địa phương và một số tỉnh lân cận trong năm mới 2014 sau khi đã ổn định được số lượng thành viên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Thương hiệu Mazda đang được chuộng tại Việt Nam

Năm 2013 vừa qua, Mazda bán được 4.090 xe tại Việt Nam, chiếm 5% thị phần và đứng thứ 6 trong số các hãng xe thuộc nhóm VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam), đây là một thành công không nhỏ đối với thương hiệu mới trở lại Việt Nam 2 năm nay.

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm