Nội dung
Chia sẻ
Với thỏi pin lên đến 5000mAh, chiếc ZenFone Max có thời gian chờ lên 38 ngày, thậm chí cấp pin cho thiết bị khác.

Sau màn ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ hồi tháng 8/2015, Asus đã chính thức công bố chiếc smartphone ZenFone Max tại thị trường Việt Nam. Đây là thiết bị tầm trung mới với ưu điểm là thỏi pin dung lượng lớn, hứa hẹn sẽ cung cấp tuổi thọ cực bền.

Asus zenfone max pin khủng lên kệ giá 45 triệu đồng

ZenFone Max sở hữu thỏi pin cực khủng lên đến 5.000 mAh

Điểm nổi bật nhất của ZenFone Max chính là thỏi pin lithium-polymer dung lượng khủng 5000mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể tận hưởng 36.5 giờ đàm thoại 3G, 32.5 giờ lướt Web bằng Wifi và 22.6 giờ chơi video. Nếu để máy ở chế độ chờ, ZenFone Max có thể duy trì suốt 38 ngày liên tục.

Ngoài ra, với nguồn pin 5000mAh trong một thân máy 5.5 inch, ZenFone Max còn đóng vai trò như một nguồn pin sạc cho các thiết bị khác khi kết nối nhanh chóng thông qua cáp OTG. Đây sẽ là đối thủ nặng ký với chiếc Motorola DROID RAZR MAXX có dung lượng pin 3.300mAh, hay một sản phẩm gần đây của Gionee với dung lượng pin ngang ngửa 5.000mAh.

Về thông số kỹ thuật, ZenFone Max sở hữu màn hình IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải 720p, được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 4. Điều này giúp tăng độ bền của ZenFone Max lên 2 lần, giảm 85% hư hỏng do rơi rớt thiết bị. Ngoài ra, với độ phân giải 1280 x 720p cùng chuẩn công nghệ màn hình LCD từ Sharp, người dùng chắc chắn sẽ mãn nhãn với những hình ảnh chân thực trên ZenFone Max.

ZenFone Max trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1.2GHz. Khả năng điều tiết của chip Snapdragon 410 MSM8916 giúp máy đạt hiệu quả tiết kiệm pin tối đa mà không cần phải hi sinh về hiệu suất. Kết hợp với 2GB RAM, ZenFone Max cho trải nghiệm đa tác nhiệm tương đối mượt, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. ZenFone Max đồng thời trang bị 2 SIM 2 sóng, trong đó 1 SIM có khả năng kết nối 4G/ LTE tốc độ cao để người dùng trải nghiệm tốc độ kết nối tối ưu khi các nhà mạng đồng loạt nâng cấp.

Asus zenfone max pin khủng lên kệ giá 45 triệu đồng

ZenFone Max cũng được tích hợp camera sau 13MP công nghệ lấy nét tự động bằng laser, tốc độ màn trập nhanh (zero shutter lag) cùng chế độ thủ công với nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp. Bạn sẽ chụp được các khoảnh khắc đẹp một cách nhanh chóng với tốc độ bắt nét chỉ 0.03s ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hay khoảng cách gần. ZenFone Max còn được tích hợp đến 18 chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như cân bằng trắng, phơi sáng hay điều chỉnh ISO giúp bạn có được những tấm ảnh nghệ thuật như máy ảnh DSLR.

Các smartphone ở phân khúc tầm trung này chỉ trang bị camera khẩu f/2.2, nhưng ZenFone Max có khẩu độ f/2.0 giúp tăng độ hút sáng, bên cạnh cảm biến cao cấp từ nhà sản xuất Nhật Bản cùng thấu kính 5 thành phần Largan danh tiếng từng góp phần vào các camera của iPhone, tất cả điều đó tạo nên khả năng chụp thiếu sáng cũng như chụp ngày vô cùng ấn tượng của ZenFone Max. Ngoài ra với việc trang bị đèn flash kép 2 tông, màu da của đối tượng sẽ không còn bị trắng nhòe và bết, thay vào đó sẽ là sắc hồng khỏe mạnh.

Asus zenfone max pin khủng lên kệ giá 45 triệu đồng

Camera trước 5MP khẩu f/2.0 và khi kích hoạt chế độ Selfie Panorama thậm chí còn có thể tăng góc nhìn lên đến 1400, giúp bạn không chỉ chụp bản thân mà còn có thể bao quát cả bạn bè và phong cảnh phía sau.

Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện Zen UI 2.0, hỗ trợ mạng 4G LTE, 3G với HSPA +, GPS và Bluetooh 4.0. Mức giá của chiếc smartphone là là 4,5 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm