Nội dung
Chia sẻ
Nhà sản xuất Đài Loan vừa ra mắt thêm hai phiên bản màu trắng và đỏ của chiếc laptop Asus Transformer Book T100 với màn hình cảm ứng và có thể tháo rời màn hình.

Transformer Book T100 được xem là sản phẩm nhắm đến đối tượng người dùng là các nhân viên văn phòng hoặc sinh viên. Máy sở hữu thiết kế năng động gồm một chiếc laptop cảm ứng kèm tablet 10 inch chip lõi tứ mạnh mẽ, thời lượng pin 11 giờ và các ứng dụng văn phòng khác.

Laptop cảm ứng transformer book t100 giá dưới 10 triệu đồng

Asus Transformer Book T100 có thêm màu đỏ và trắng

Kế thừa ưu điểm thiết kế với tinh thần “transform” (biến hình) vốn là đặc trưng thiết kế của hãng, Transformer Book T100 là sự kết hợp giữa chức năng một laptop cảm ứng và tiện ích của chiếc tablet 10 inch siêu di động.

Phiên bản mới được trang bị bộ vi xử lý mới Intel Atom Z3775 lõi 4 nhân tốc độ 1.46GHz – 2.4GHz đem đến hiệu suất xử lý ổn định, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc và giải trí. Máy có thể dễ dàng tháo rời phần bàn phím ra khỏi màn hình tùy nhu cầu sử dụng của người dùng, và trở thành một chiếc tablet 10 inch gọn nhẹ để mang theo hoặc cầm nắm.

Nắp thân máy được thiết kế họa tiết vân tròn đồng tâm lan tỏa, bên ngoài phủ lớp bóng cho độ bền cao. Nếu như ở phiên bản trắng, toàn bộ phần nắp máy và khung bàn phím đều là màu trắng tạo cảm giác liền lạc, trẻ trung. Thì phiên bản màu đỏ có mặt lưng máy màu đỏ và khung bàn phím được phối hợp với màu xám đen, cho vẻ ngoài phong cách và cá tính.

Laptop cảm ứng transformer book t100 giá dưới 10 triệu đồng

Transformer Book T100 có màn hình cảm ứng

Trang bị hệ điều hành Windows 8.1 và thời lượng pin dài đến 11 tiếng, Transformer Book T100 là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu làm của người dùng.

Máy sử dụng màn hình IPS độ phân giải HD 1366 x 768 pixel và góc nhìn rộng 178 độ cùng công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster đem đến không gian giải trí sống động. Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều lựa chọn về dung lượng lưu trữ khi bổ sung thêm phiên bản 64GB eMMC + 500GB HDD để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Asus Transformer Book T100 có giá bán lẻ 425 USD (tương đương 9 triệu đồng) và mức giá 472 USD (tương đương 10 triệu đồng) tùy dung lượng lưu trữ.

Laptop cảm ứng transformer book t100 giá dưới 10 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm