Nội dung
Chia sẻ
Điểm khác biệt của chiếc Zenfone 2 Deluxe Special Edition so với phiên bản tiêu chuẩn chính là bộ nhớ lưu trữ cực khủng lên tới 256GB.

Tại một sự kiện vừa diễn ra ở Brazil, nhà sản xuất Asus của Đài Loan đã chính thức trình làng chiếc smartphone Zenfone 2 Deluxe Special Edition. Đây là một biến thể của Zenfone 2 Deluxe, nhưng gây ấn tượng đặc biệt với bộ nhớ trong lên tới 256GB.

Asus ra mắt zenfone 2 deluxe phiên bản đặc biệt

Zenfone 2 Deluxe Special Edition có bộ nhớ trong lên đến 256GB

Ngoại trừ bộ nhớ trong vượt trội, thì các thông số kỹ thuật khác của Zenfone 2 Deluxe Special Edition vẫn giữ nguyên như các phiên bản tiêu chuẩn. Máy vẫn sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý Intel Atom 64 bit Z3580 tốc độ 2,5 GHz, và RAM 4 GB.

Mặt sau là camera chính 13 MP với f/2.0, 5 thấu kính, camera phụ ở mặt trước 5MP f/2.0, pin 3000 mAh, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE Cat 6. Máy chạy Android 5.0 (Lollipop) ngày khi mở hộp. Ngoài ra, người dùng còn được cài sẵn game Asphalt 8 để chơi thử.

Asus ra mắt zenfone 2 deluxe phiên bản đặc biệt

Mặc dù có dung lượng bộ nhớ trong cực khủng, nhưng Asus vẫn trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm 128 GB cho model này. Như vậy, tối đa, ZenFone 2 Deluxe Special Edition có thể lưu trữ tới 384 GB.

Zenfone 2 Deluxe Special Edition có 2 SIM hai sóng và được trang bị công nghệ Asus Boostmaster giúp sạc pin nhanh hơn.  Phiên bản đặc biệt sẽ bán ra trong tháng 9 cùng với hai màu mới là họa tiết màu đen đỏ và trắng huyền ảo cùng điểm nhấn đỏ. Đáng tiếc chưa có thông tin nào về giá được tiết lộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm