Nội dung
Chia sẻ
Asus vừa tung mẫu laptop mới ZenBook UX305 chỉ mỏng 12.3 mm với màn hình full-HD và giá bán 49.999 RS (khoảng 17 triệu đồng).

Mẫu laptop mới được Asus đánh giá là một trong những laptop mỏng nhất hiện nay trên thế giới. Asus ZenBook UX305 chỉ nặng 1.2 kg và màn hình IPS Full-HD cỡ 13.3-inch, độ phân giải 1920x1280p cùng một bàn rê chuột cảm ứng. Vỏ máy được làm từ nhôm.

Asus tung laptop mỏng nhất thế giới giá 17 triệu đồng

Sức mạnh của ZenBook UX305 đến từ bộ vi xử lý Intel Core M-5Y10, RAM 4GB cùng ổ cứng rắn  256GB cùng chip đồ họa Intel HD Graphics 5300. Theo Asus, pin của laptop này có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ một lần sạc. Trong khi hệ điều hành của máy là loại Windows 8.1.

Ngoài ra, máy còn thiết kế 3 cổng hỗ trợ USB 3.0 siêu nhanh. Trong đó có một cổng USB hỗ trợ cho công nghệ sạc các thiết bị di động Asus Charger + và một cổng để kết nối với màn hình mở rộng.

Đồng thời ZenBook UX305 trang bị tính năng âm thanh Asus SonicMaster, kết hợp công nghệ ICEpower, Bang & Olufsen đem lại âm thành trầm sâu và trong chẻo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm