Nội dung

Vào ngày 28/7, biểu tượng hai chiếc máy nghe nhạc “kinh điển” là iPod shuffle và iPod nano đã chính thức bị gỡ khỏi trang web của Apple.

Bên cạnh đó là động thái tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ dành cho các mẫu máy iPod Touch: phiên bản 32 GB được nâng lên 64 GB, bản 64 GB được nâng lên 128 GB. Cả hai phiên bản đều giữ nguyên mức giá như cũ lần lượt là 199 USD và 299 USD.

Apple ngừng sản xuất ipod shuffle và nano nhân đôi dung lượng ipod touch

Theo người phát ngôn của Apple thì hãng muốn đơn giản hóa dòng sản phẩm của mình hơn nữa, và có vẻ iPod Touch là quá đủ cho tương lai của máy nghe nhạc. Chính vì vậy Apple quyết định ngưng sản xuất iPod shuffle và iPod nano.

Có vẻ như việc người dùng giờ đây gần như có thể làm mọi thứ với chiếc iPhone của mình, không cần thêm một chiếc máy nghe nhạc nên Apple dần giảm trọng tâm vào dòng sản phẩm này. Đó cũng chính là lý do ứng dụng Apple Music ra đời và hiện đang có hàng triệu khách hàng thuê bao sử dụng trên iPhone.

Apple ngừng sản xuất ipod shuffle và nano nhân đôi dung lượng ipod touch

Vậy là sau 16 năm, từ thời điểm chiếc iPod cổ điển ra mắt với cách điều khiển Clickwheel huyền thoại thì nay dòng sản phẩm iPod của còn duy nhất sản phẩm cuối cùng, đó là iPod Touch.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm