Nội dung

1. Thiết kế bên ngoài khác biệt

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

Chiếc iPhone 8 sang trọng được cho là có thiết kế hình dáng, thân hình khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây. Với mắt kính cong 2.5D, được làm từ hợp kim nhôm và magie.

Với những sự thay đổi mạnh mẽ sẽ giúp người sử dụng có cảm giác hoàn toàn mới, những trải nghiệm thú vị mà trước giờ chưa từng có ở chiếc iPhone này. Nó sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành thiết kế điện thoại thông minh.

2. Máy quét vân tay vô hình

Dù cho tính năng này vẫn chưa đâu vào đâu nhưng chúng ta hi vọng Apple sẽ thành công trong việc hoàn thiện nó.

Apple đang cố gắng trong việc đưa dấu vân tay ra sau chiếc điện thoại, bởi vì phía trước là toàn màn hình, không có nơi nào để đặt máy quét cả.

Các nhà sản xuất cho biết rằng, trong nhiều tháng qua, việc khó khăn nhất là tìm ra giải pháp để làm ra một máy quét vân tay vừa đảm bảo chất lượng, vừa dễ dàng sản xuất như những gì mà Apple cần.

Đây sẽ là một bước tiến vượt bậc mà các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, mặc cho vị trí đặt của máy quét vân tay ở đâu trên chiếc điện thoại.

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

3. Camera kép

Mặc dù camera kép đã được phát triển ở các dòng iPhone 7, iPhone 7 Plus, nhưng ở iPhone 8 sẽ có thiết kế với kích thước hợp lý, gọn và trông sang hơn, phù hợp với kiểu dáng của chiếc điện thoại.

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

Vẫn chưa biết bộ phận camera kép sẽ được phát triển thêm những tính năng gì, nhưng có tin đồn rằng Apple có thể sử dụng thiết lập hình ảnh tiên tiến thông qua AR (Augmented Reality) – “thực tế tăng cường” đã được áp dụng trên trò chơi Pokémon Go.

4. Chip Set A11

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8 Chipset A11 sẽ được Apple đưa váo sản xuất cho iPhone 8

Mỗi chiếc điện thoại iPhone là một sự lắp đặt Chip Set khác nhau. Mới đây là con chip A10 ở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Sau thành công của A10, Apple đã chính thức bắt tay vào việc sản xuất con chip A11, dự đoán sẽ là một “con quái vật” không có đối thủ trong ngành công nghệ điện thoại, được đơn vị TSMC đảm nhận việc sản xuất.

Chip A11 sẽ giúp nền tảng iOS, hiệu suất hoạt động tốt hơn, mạnh mẽ hơn, phù hợp với những chức năng ngày càng tiên tiến, phức tạp của Apple.

5. Bộ sạc không dây

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

Thực sự, bộ sạc không dây không phải là điều xa lạ trong ngành công nghệ điện thoại, nhưng vẫn có rất nhiều thiếu sót về nó. Có thể nhắc đến là Samsung Galaxy S8 ngăn chặn nguồn pin từ sạc không dây để tránh làm hư tổn bộ pin điện thoại.

Với những gì đã xảy ra, người tiêu dùng mong đợi một sự hoàn hảo, thành công trong việc thiết kệ bộ sạc không dây cho iPhone 8 của Apple.

Và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như các hãng điện thoại khác phát triển bộ sạc không dây như Apple sau khi phát hành iPhone 8.

6. Thiết kế pin đột phá

Apple đang tìm cách sử dụng một loại pin hình chữ nhật mới có khả năng mở rộng ra như chữ L. Điều này khác với những loại pin mà các dòng điện thoại khác sử dụng là một hình chữ nhật đơn giản.

Nhờ sự mở rộng này, dung lượng pin có thể tăng lên 30%, có thể được đưa vào phần pin dự trữ cho điện thoại.

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

7. Công nghệ màn hình True Tone

Phiên bản máy tính bảng iPad Pro có một tính năng đáng chú ý được Apple phát triển đó là màn hình True Tone. Những gì nó làm được là điều chỉnh màu sắc theo môi trường bạn đang xem, giúp hình ảnh tự nhiên và chính xác hơn.

Ban ngày, có nhiều ánh sáng trắng phản chiếu từ bóng đèn, gây ra sự biến đổi màu sắc, đặc biệt là trên các loại màn hình hiển thị điện tử. True Tone ra đời để giải quyết vấn đề này.

7 tính năng được người tiêu dùng mong đợi ở iphone 8

Có nhiều dự đoán là Apple sẽ đưa True Tone vào iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhưng điều đó đã không xảy ra. Bây giờ thì thực sự iPhone 8 sẽ đảm nhận nó.

Tổng hợp

Tất cả những tính năng sẽ còn được thay đổi, nâng cấp nhiều hơn để biến iPhone 8 đặc biệt và riêng biệt hơn. Từ thiết kế toàn màn hình, pin sáng tạo cho đến bộ sạc không dây, tất cả đều là thiết bị phần cứng.

Nếu như nút Home thực sự biến mất và iPhone 8 phát triển AR thì đó là một bước tiến mạnh mẽ trong ngành công nghệ điện thoại.

Chắc chắn Apple sẽ còn phát minh ra nhiều giao diện tiếp xúc với người sử dụng, tạo nhiều điểm nhấn và sự khác biệt để thu hút người tiêu dùng nhiều hơn trong tương lai.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm