Nội dung

Một thông tin mới được đăng trên Macotakara đã nói rằng Apple đang dự định sẽ giới thiệu phiên bản màu mới của iPhone X, chủ yếu là để khôi phục lại doanh thu của chiếc điện thoại này.

Dù Apple vẫn chưa hề chính thức công bố màu sắc cụ thể của phiên bản này, "trùm tin đồn" Benjamin Geskin đã nói rằng phiên bản lần này của iPhone X sẽ là phiên bản màu "blush gold" (chứ không phải brush gold).

Apple chuẩn bị tung ra phiên bản màu blush gold cho iphone x

Theo Steve Hemmerstoffer, người quản lý Twitter của OnLeaks cũng cho biết rằng Apple hiện cũng đang phát triển một phiên bản Red của iPhone 8/8 plus và iPhone X. Dù vậy, đây cũng chỉ là tin đồn vì phía đại diện của Apple vẫn chưa có thông báo chính thức nào.

Tính đến nay kể từ khi được ra mắt, iPhone X mới chỉ có 2 mẫu màu chính thức: Space Gray và Silver. Nếu so với các dòng iPhone khác thì iPhone X có phần "nghèo nàn" hơn về màu sắc.

Apple chuẩn bị tung ra phiên bản màu blush gold cho iphone x

Hơn nữa, Macotakara cũng đã báo cáo rằng năm nay Apple đang có kế hoạch ra mắt chiếc iPad thế hệ thứ sáu vào quý 3 năm nay. Chiếc iPad thế hệ thứ 5 trước đó đã được trình làng và bày bán với giá 329$. Macotakara cũng đề cập rằng chiếc iPad kì này sẽ giữ nguyên viền và kích thước màn hình giống như phiên bản trước.

Doanh số iPhone X sẽ là tiếng chuông báo tử cho các điện thoại đắt tiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm