Nội dung

Tại cuộc họp báo vừa diễn ra ở Thượng Hải, Xiaomi đã giới thiệu một máy tính xách tay mới có tên Mi Gaming Laptop 15.6". Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là chiếc máy tính xách tay tiên phong của Xiaomi có cấu hình dành cho việc chơi game.

Xiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủng

Được trang bị màn hình với kích thước 15.6 inch, đây là mẫu laptop có màn hình lớn nhất của Xiaomi tính đến nay. Với vỏ màu đen và không hề có in logo của hãng, Xiaomi muốn sản phẩm của mình đơn giản và tinh tế.

Xiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủng

Mi Gaming Laptop có thiết kế đơn giản, chỉ dày 20.9mm và được trang bị 4 cổng USB 2.0, HDMI 2.0, cổng USB type-C và 1 cổng LAN. Bên cạnh đó nó còn sở hữu bàn phím LED hỗ trợ đến 16 triệu màu và có thể nhận được tín hiệu đến 30 nút bấm cùng một lúc, đúng nhu cầu "màu mè" và độ chính xác cao của game thủ.

Còn bên trong, Mi Gaming Laptop sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7, 16GB RAM (tối đa 32GB) và card đồ họa rời GTX1060 hoặc GTX1050Ti. Ngoài ra, chiếc laptop này còn có những nút tùy chỉnh đặc biệt ở phía trái bàn phím - một nút đặc biệt để người dùng có thể mở hoặc tắt tất cả những quạt tản nhiệt của máy khi bạn chơi game.

Xiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủng

Dù Mi Gaming laptop không sử dụng công nghệ tản nhiệt Max Q như các dòng laptop chơi game khác như Asus Zephryus hoặc Acer Predatoe Triton 700, chiếc laptop này lại có hệ thống thông khí được thiết kế đặc biệt để đẩy nhiệt qua 2 bên hông và lưng máy.

Chiếc laptop này sẽ được bán với giá 5.999 tệ (khoảng 22 triệu đồng) cho cấu hình thấp hơn và 8.999 tệ (khoảng 32 triệu đồng) cho cấu hình tối đa. Máy sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 13/4 sắp tới.

Xiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủngXiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủngXiaomi ra mắt chiếc laptop chơi game đầu tiên với cấu hình khủng

Bên cạnh Mi MIX 2S, Xiaomi hứa hẹn sẽ ra mắt hai sản phẩm "bí mật" khác tại sự kiện ngày 27/3 sắp tới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm