Nội dung
Máy lọc nước RO có gì đặc biệt?

RO hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis) là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay. Nước đầu vào khi đi qua màng lọc RO với các lỗ màng có kích thước chỉ 0,0001 micron, bé hơn 10 lần so với kích thước của một con vi khuẩn bị được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng độc hại, cho nước đầu ra sau lọc hoàn toàn tinh khiết.

So với các công nghệ lọc khác, công nghệ lọc RO không kén nguồn nước đầu vào, có khả năng lọc sạch được nhiều nguồn nước tại Việt Nam như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn...cho nước đầu ra an toàn tuyệt đối. Điều này đã làm cho RO là một trong những công nghệ lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay.

Karofi – Thương hiệu máy lọc nước uy tín dành cho mọi nhà

Thấu hiểu như cầu nước sạch tinh khiết trong mỗi gia đình Việt, Karofi đã cho ra đời những dòng sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh Karofi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá thành đem đến nguồn sống mát lành tới mọi người dân.

Máy lọc nước RO Karofi được hàng triệu bộ gia đình lựa chọn không chỉ bởi đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT, mà còn được trang bị những tính năng thông minh ưu việt như hiển thị độ sạch của nước sau lọc, hiển thị thời gian thay thế của từng lõi, tự động sục rửa màng RO, tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo chất lượng nước luôn ngọt lành, tiết kiệm chi phí và tăng sự tiện lợi, chủ động cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước công nghệ ro và những lợi ích tuyệt vời

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc công nghệ RO hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, Karofi còn được đánh giá cao bởi dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên hỗ trợ 24/7. Do đó, thương hiệu luôn được người tiêu dùng lẫn các chuyên gia về nước đánh giá cao.

Với hệ thống hơn 6000 điểm bán của Karofi trên toàn quốc, quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình mình. Truy cập ngay website https://karofi.com/ hoặc gọi điện tới hotline 19006418 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm