Nội dung

Bạn đã sẵn sàng cho Note 9 chưa? Sau những lo ngại rằng Samsung không thể kịp thời đưa những cải tiến đáng giá vào chiếc smartphone dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng tháng 8 năm nay, một nguồn tin bất ngờ đã cho thấy rằng fan Samsung hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ chờ đến ngày ra mắt của Note 9.

Cụ thể, Ice Universe – người đã leak thiết kế của Note 8, tung ra những bức ảnh chụp đầu tiên về S8 và nói “trúng phóc” mọi chi tiết về Galaxy S9 – nói rằng Samsung đã quyết định “chơi tới bến” với Note 9.

Samsung chơi lớn với note 9 pin khổng lồ và cảm biến vân tay dưới màn hìnhPhác thảo Note 9.

Theo nguồn tin đáng tin cậy này, Note 9 sẽ được trang bị cảm biến đọc vân tay ngay trong màn hình, có thể biến nó trở thành chiếc smartphone thứ hai đưa công nghệ này đến đại chúng. Samsung đã vượt qua được những thử thách về mặt công nghệ để sản xuất hàng loạt. Điều này sẽ giúp Samsung đem lại cho người dùng một tùy chọn mới bên cạnh Intelligence Scan của họ và FaceID của Apple.

Vivo là hãng đầu tiên đưa công nghệ này vào điện thoại, nhưng chiếc X20 Plus UD của họ hiện chỉ được bán tại Trung Quốc.

Samsung chơi lớn với note 9 pin khổng lồ và cảm biến vân tay dưới màn hìnhVivo X20 Plus UD.

Thứ hai, Ice Universe tin rằng Samsung sẽ “chơi lớn” với pin của Note 9. Lớn đến mức nào? 3.850 mAh, lớn hơn 20% so với pin của Note 8 và là viên pin lớn nhất trong điện thoại Samsung từ trước đến nay. Đây là một điều khá bất ngờ bởi kể từ tai tiếng với Note 7, họ đã đưa ra quy trình kiểm tra pin kỹ lưỡng nhất trên thế giới và giữ dung lượng pin trong các smartphone của mình ở mức an toàn (thật ra, pin của dòng Note còn giảm) suốt hai năm qua. Có lẽ Samsung đã sẵn sàng để áp dụng những kinh nghiệm mình có được trong thời gian qua.

Trong khi đó, cũng có tin nói rằng Apple sẽ tung ra iPhone X ngoại cỡ trong năm nay. Có lẽ cuộc chiến Samsung vs Apple sẽ rất sôi động vào cuối năm nay.

Samsung đang 'đau đầu' vì cảm biến vân tay của Note 9

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm