Nội dung
Chà, iem mới phát hiện ra con app này nhiều game ghê á, tải thử thấy tốc độ khá nhanh, hơn cả Appstor vn và gu gồ luôn (chắc sv tại VN), tốc độ tải mình đo được là khoảng 3M/s. Thấy báo mạng cũng có mấy trang khen, thôi thì cứ thử coi sao, thích nhất là nó ít quảng cáo.


Ngày 28 tháng 02 năm 2014 – Ngày 28/02, kho ứng dụng 365App đã được ra mắt tại địa chỉhttp://365app.vn/. Bên cạnh việc tích hợp 500.000 ứng dụng, các tính năng vượt trội, 365App còn gây bất ngờ với tuyên bố tốc độ tải sẽ nhanh gấp đôi Google Play.Theo số liệu nghiên cứu của Flurry – hãng nghiên cứu thị trường di động uy tín của Mỹ - trong thời gian từ 1/2012-1/2013 tốc độ tăng trưởng thiết bị di động iOS&Andoird tại Việt Nam đã lên đến 265%, chỉ xếp sau Columbia và vượt qua cả Trung Quốc, khiến nhu cầu xuất hiện các kho ứng dụng Việt ngày một cấp thiết.
App365 tốc độ tải ứng dụng lên tới169 mbs
Smartphone đã trở thành vật bất ly thân với công chúng

Đại diện 365App cho biết mặc dù hầu hết các thiết bị di động đều có kho ứng dụng riêng nhưng rào cản ngôn ngữ khiến rất nhiều người dùng không thể tiếp cận với các tiện ích cao cấp. Vì vậy việc xuất hiện các kho ứng dụng Việt được xem là giải pháp tốt nhất. Nhưng, hiện tại giải pháp này vẫn chưa được hoàn thiện bởi số lượng còn khá ít, và chúng còn tồn tại nhiều hạn chế. Việc kho ứng dụng 365App ra mắt sẽ đem đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn và giúp tối ưu hóa sự tiện lợi của smartphone.

App365 tốc độ tải ứng dụng lên tới169 mbs

Apple Store/Google Play là những tiện ích quan trọng đối với hầu hết người dùng smartphone hiện nay. Đó là nơi người ta có thể tìm thấy những ứng dụng tốt để phục vụ cho cuộc sống. Nhưng thực tế các số lương ứng dụng Việt lại khá khiêm tốn. Thay vào đó là các ứng dụng quốc tế với phần thông tin, hướng dẫn bằng tiếng Anh, khiến nhiều người có vốn ngoại ngữ khiêm tốn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm ứng dụng phù hợp. Chính vì vậy, với định hướng ưu tiên ứng dụng Việt cho người Việt 365App sẽ giúp giải quyết triệt để khó khăn trên. Bên cạnh giao diện tiếng Việt, các thông tin ứng dụng, hướng dẫn cài đặt, sử dụng cũng được Việt dịch hoàn toàn. Người dùng có thể tham khảo các các ý kiến đánh giá khách quan từ đội ngũ chuyên gia 365App ở mục “Đề cử” để có cái nhìn chi tiết về ứng dụng trước khi quyết định tải. Điều này giúp người dùng tránh tốn phí 3G để tải các ứng dụng không phù hợp với nhu cầu của mình.
App365 tốc độ tải ứng dụng lên tới169 mbs
365App có giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng

Thêm vào đó, số lượng ứng dụng của 365App hiện đã có hơn 500.000 ứng dụng thuộc các lãnh vực khác nhau. Tất cả được sắp xếp khoa học, chi tiết thành các chuyên mục riêng giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Đối với các bà mẹ đang mang thai hoặc chăm con nhỏ có thể tìm thấy các ứng dụng hữu ích trong mục “Ứng dụng cho bé”, hoặc các ứng dụng đọc/chỉnh sửa văn bản dành cho nhân viên văn phòng trong mục “Văn phòng”. Theo tiết lộ của 365App, kho ứng dụng sẽ được cập nhật mới liên tục. Sẽ có một bộ phận chuyên trách việc tìm kiếm, mua và Việt hóa các ứng dụng nổi tiếng quốc tế giúp đem lại giá trị cao nhất cho người dùng.
App365 tốc độ tải ứng dụng lên tới169 mbs
Tốc độ tải School Cheater trên 365App lên đến 1.69 MB/s

Ưu thế về tốc độ tải cũng là thế mạnh của kho ứng dụng 365App. Đại diện kho ứng dụng này cho biết, tốc độ tải của 365App nhanh gấp đôi so với tốc độ tải của Google Play và tương lai sẽ còn cải tiến tốt hơn. Với tốc độ như vậy, các ứng dụng dung lượng lớn sẽ không còn là vấn đề gây khó chịu cho bạn. Đặc biệt là khi 365App có thêm tính năng quản lý điện thoại, tối ưu hóa thẻ nhớ giúp loại bỏ các ứng dụng không cần thiết.
Hiện tại, 365App chỉ mới cung cấp phiên bản dành cho điện thoại Android. Phiên bản iOS sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.
Với những ưu thế vượt trội cùng khả năng nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của người dùng, 365App sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng thiết bị di động trong nước . Bạn có thể tải 365App tại trang chủ hoặc Google Play.
Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://365app.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm