Nội dung

Ngày anh đi cũng là ngày anh mang theo tất cả, mang theo tình yêu còn non nớt vụn dại, mang theo trái tim nóng bỏng những yêu thương, mang đi của em nụ cười và cả những giọt nước mắt. Mang đi cả thế giới màu hồng mà em đã vẽ tô.

Anh không phải người đàn ông đầu tiên bước vào cuộc đời em, cũng không phải người đàn ông đầu tiên cho em biết rằng tình yêu không phải chỉ có vị ngọt. Nhưng anh lại là người đầu tiên cho em cảm nhận được hết tất cả những cháy bỏng rạo rực, những nồng nàn khi yêu.

Anh ơi tình yêu thì đâu có lỗi

Nếu như người trước bước qua cuộc đời em, với những rung cảm nhẹ nhàng của tuổi đầu tiên mới lớn, thì anh đến để lại cho em những xúc cảm cuồng dại trong tình yêu.

Nếu như người trước bước qua cuộc đời em chỉ để điểm xuyết cho cuộc sống của em thêm một chút sắc màu, thêm một chút hương vị, thì anh lại đến trong những lúc em cảm thấy khó khăn nhất. cho em chút vàng của nắng ấm, chút đỏ của những ngọt ngào môi hôn, chút tím của nhớ nhung khờ dại, chút lam buồn của giận hờn vu vơ. Nhưng khi đi rồi anh lại xóa hết tất cả, chỉ để lại cho em một bầu xám của những cô đơn trống trải, của mưa giông giăng kín lối về.

Cảm giác để một người rời xa mình, anh cũng đâu phải là người đầu tiên, nhưng sao lần này với em lại khó khăn đến thế. Em không thể nhẹ nhàng buông tay, không thể mỉm cười gật đầu khi anh ra đi. Anh vô tình bước vô cuộc đời em và em cũng vô tình coi anh là cả thế giới...

Anh ơi tình yêu thì đâu có lỗi

Cũng đã từng hứa, từng yêu da diết, yêu nồng nàn, yêu say đắm, nhưng có ai có thể nói trước được chữ ngờ... tình yêu cho dù đã cùng nhau vượt qua hàng ngàn sóng gió, hàng ngàn những khó khăn thử thách. Cứ nghĩ tình yêu đó sẽ khó có phong ba nào có thể cuốn đi được... vậy mà, chỉ một cơn gió nhỏ thôi, thoảng qua và cuốn anh xa em mãi mãi. Bàn tay em bé nhỏ sao có thể níu được bước chân anh.

Em đã từng giận hờn, từng trách móc, từng một mình chạy ngoài đường dưới trời mưa tầm tã, em ước những cơn mưa có thể xóa nhòa hết những ký ức ngọt ngào về anh, có thể cuốn luôn anh đi trong những nỗi nhớ của em. Đã từng muốn lao đầu vào cái xe nào đó như một đứa trẻ trâu mới lớn, để sau một giấc ngủ, mơ màng, tỉnh dậy không còn nhớ có một người là anh trên thế gian này.

Nhưng anh ơi, tình yêu thì đâu có lỗi, cả anh hay em đều chẳng ai có lỗi cả, chỉ là duyên chưa đặng và nợ chưa sâu, cũng vì ta chưa gặp nhau đúng thời điểm và cũng vì em quá vội vàng, quá nồng nhiệt, quá cuồng si và dại khờ khi yêu anh.

Anh ơi tình yêu thì đâu có lỗi

Em đủ duyên để có nhiều người theo đuổi, đủ ngọt ngào để đem tình yêu đến cho đối phương, đủ dịu dàng để người ta cảm thấy bên em là hạnh phúc, đủ đảm đang để cho người yêu em được no cơm ấm áo. Đủ bản lĩnh để không phải sống bám vào ai. Và em nghĩ em cũng đủ mạnh mẽ để có thể quên được anh. Chỉ là khó thôi chứ không phải là không thể.

...

Tình yêu là thứ mình dư thừa, vì dư thừa nên mình mới cho đi, mà cho đi thứ mình dư thừa thì không có gì đáng để nuối tiếc, chỉ là đừng cho nhiều quá và đừng cho lung tung...

Jun (Pisces) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gọi tên anh là dĩ vãng

Một sớm ngày bật tung cửa sổ, thấy vang lên giai điệu của bài hát quen em từng nhâm nhẩm theo khi ngồi sau xe anh. Em chợt nhoẻn cười, hóa ra là tình...

Xem thêm