Nội dung

Anh đừng làm tổn thương người đến sau em nhé

Ngày hôm nay, em chính thức buông bỏ! Cô gái tới sau, em chúc hai người hạnh phúc.

Có lẽ vì sau bao tháng ngày bên anh em thấy mỏi mệt, chặng đường dài hai ta cứ cãi vã mãi thôi. Yêu thương có phải như thế không anh?

Những ngày đầu yêu anh em cứ nghĩ chúng mình sẽ đi bên nhau mãi như lời anh đã nói. Nhưng càng ngày em càng nhận ra em không thể tiếp tục đi cùng anh. Không phải em thay lòng đổi dạ, chỉ là em không thể chấp nhận một tình yêu mà hai người chẳng thể hiểu hay thông cảm cho nhau.

Đôi lúc, em đã nghĩ chỉ cần mình yêu anh nhiều hơn, giúp anh tin tưởng em nhiều hơn thì mọi chuyển rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nhưng… Anh vẫn luôn cố chấp như đứa trẻ chẳng chịu lớn. Cứ vài chuyện là lại hờn lại giận. Mà giận rồi lại lặng im chẳng nói gì làm cho em lo lắng không yên. Anh có thực sự là yêu em không vậy!

Anh biết không! Anh vô tâm lắm, có những lúc em ốm mệt chỉ mong được anh hỏi han một câu thôi là cũng đủ rồi. Nhưng dù anh biết em bệnh vậy mà cũng chẳng nói lời nào, vẫn một mực giận em không lên tiếng. Những lúc như thế em tủi thân nhiều lắm. Có người yêu mà khổ như vậy đấy!

Em sẽ chẳng cảm thấy tổn thương khi anh hỏi han hay thân mật với một người con gái khác bằng việc một chàng trai khác quan tâm em hơn anh. Người ta dường như cũng hiểu em hơn anh nữa! Vậy em muốn hỏi ta là gì của nhau?

Anh đừng làm tổn thương người đến sau em nhé

Thế nên, em sẽ ra đi. Em không đủ can đảm để yêu anh bởi có lẽ em cần nhiều hơn là một người con trai mang nghĩa tình yêu. Thứ em cần là một bờ vai thật rộng, bên em che chở và vỗ về.

Khi ngày sau anh yêu một người con gái khác thì đừng vậy nữa nhé! Anh hãy cố gắng bỏ chút ít thời gian bận rộn của mình ra mà quan tâm tới cô ấy. Hãy cố gắng đừng hay giận dỗi nhau nữa, đừng làm tổn thương cô ấy. Con gái luôn muốn được cảm thấy bình yên khi ở bên người mình yêu, thế nên anh đừng vì bất cứ điều gì mà làm cô ấy bất an nhé! Nếu có giận nhau, anh hãy nói ra, nói xem cô ấy đã làm gì khiến anh phải giận, đừng cứ mãi im lặng để rồi lại tuột mất yêu thương.

Mong rằng người con gái sau sẽ đủ mạnh mẽ để khiến anh thay đổi. Em đã không làm được những gì cô ấy làm khi ấy. Người con gái đó anh phải giữ cho thật chặt nhé! Vì như vậy là cô ấy rất thương anh đó!

Anh hãy nhớ đừng làm người con gái sau tổn thương bởi bản thân mình nữa nhé! Hãy cùng cô gái tới sau em làm những việc em chưa thể cùng anh thực hiện. Hãy biết cách chăm sóc tốt cho một người con gái anh yêu. Em thực sự chúc phúc cho hai người!

Diệp Hương Tú (Mint) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm