Nội dung
“Anh đi gái cũng là để bảo vệ sức khỏe của mình mà thôi!”

Cái ngày phát hiện ra sự thật ấy quả thật là một ngày kinh hoàng đối với Như. Cô run lẩy bẩy, cổ họng nghẹn lại khi đọc những dòng tin nhắn mặc cả giá và địa điểm giao dịch của chồng mình với gái làm tiền.

Ném bộp chiếc điện thoại xuống trước mặt chồng, Như nhìn chồng với ánh mắt đầy căm phẫn xen lẫn đau đớn. Làm sao có thể không chứ, khi mà cô đã hi sinh cho chồng tất cả, một lòng vì chồng vì con.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, chồng Như đã phải cúi đầu thừa nhận, đồng thời đổ lỗi cho hội bạn rủ rê, thế rồi cứ quen mui bén mùi ăn mãi, tính tới giờ chắc cũng được dăm lần. Anh cũng hứa như chém đinh chặt sắt rằng sẽ lập tức chấm dứt hành động xấu xa đó, và xin Như cho anh cơ hội được chuộc lại lỗi lầm. 
 
anh đi gái cũng là để bảo vệ sức khỏe của mình mà thôi
Ảnh minh họa
 
Như đau đớn tưởng chết đi được. Nhưng cô sẽ không vì mấy hạng gái rẻ tiền đó mà buông tay, mà phá đi hạnh phúc gia đình bấy lâu xây dựng. Cô chấp nhận tha thứ cho chồng và ghi nhận lời hứa hẹn của anh. Nhưng oái oăm thay, miệng Như nói tha thứ mà lòng cô thì lại không giây phút nào quên được. Lúc bận rộn thì thôi đi, nhưng xểnh ra một tí là trong đầu cô lại ngập tràn hình ảnh chồng mình trần truồng quấn quýt với gái bán hoa. Để rồi tức giận tới run rẩy cả người, đau đớn như ai đâm hàng trăm nhát dao vào tim.
 
Chính vì những ám ảnh đó mà cả tháng trời sau đó Như không dám động vào người chồng. Hãi hùng bệnh tật bị lây truyền là một chuyện, cô còn ghê sợ khi nghĩ đến cảm giác chồng chung đụng với người đàn bà khác. Chồng Như đòi hỏi thì cô luôn viện cớ “cần có thời gian để quên chuyện đã qua” mà lần khứa, trì hoãn.
 
Hai tháng qua đi, chồng Như bắt đầu đòi hỏi vợ ráo riết. Nhưng khổ nỗi mỗi khi chồng chạm vào người hay hôn mình, trong đầu Như lại lập tức hiện ra hình ảnh anh dùng đôi môi này hôn hít gái lạ, rồi giờ lại hôn vợ mình một cách thản nhiên. Vì thế mà tất cả hứng thú trong cô ngay tức khắc bị dập tắt ngúm, thậm chí cô còn thấy nổi cả da gà. Như vùng dậy đẩy chồng ra, một mình quấn chăn quay mặt vào tường ngủ.
 
Ba tháng kể từ ngày xảy ra chuyện, Như mới chấp nhận chồng, sau nhiều lần chồng cô bày tỏ sự khó chịu với thái độ của vợ. Thế nhưng tâm trí cô thì không giây phút nào quên được những hình ảnh gớm ghiếc kia. Vì thế, mỗi cuộc ân ái chỉ là sự chịu đựng đối với cô, một mực chỉ mong nhanh chóng cho xong việc. Từ lúc nhập cuộc tới khi kết thúc, Như luôn nằm im, mặc chồng làm gì thì làm. Vài lần như thế, chồng Như cũng chẳng thiết tha gì nữa, có lúc còn bỏ dở giữa chừng, nằm phịch xuống giường quay lưng chẳng thèm nói với vợ lời nào.
 
Như biết chồng giận, biết mình không nên làm thế, nhưng khổ nỗi, làm sao cô có thể giả vờ được cảm xúc thật sự trong lòng mình. Dần dà, Như thấy chồng mình không còn đòi hỏi quyết liệt nữa, rồi dứt hẳn coi như không còn nhu cầu gần gũi vợ. Như hơi mừng thầm, vì nghĩ có lẽ chồng đã thông suốt, đã thông cảm cho nỗi ám ảnh của vợ và quyết định cho cô thời gian.
 
Nhưng rồi Như đã ngất lên ngất xuống khi biết chồng mình lại… tái bệnh. Vừa mới trưa qua, anh vẫn còn gọi gái ra khách sạn phục vụ mình. Trớ trêu thay anh mới xóa phần tin nhắn gửi đi chứ tin nhắn nhận được lại quên chưa xóa, vì thế mà bị Như phát hiện. Lần này, Như không còn có thể bình tĩnh để nói chuyện được với chồng nữa. Cô lao vào anh cấu cào, vừa đấm đá vừa gào thét như điên như dại, chửi mắng anh thậm tệ, như muốn phát tiết hết những phẫn nộ lẫn đớn đau đến tận xương tủy trong lòng mình.
 
Từ đầu tới cuối, chồng cô chỉ im lặng, mặc vợ ầm ĩ. Đến khi Như không còn sức lực nữa, phải ngồi phịch xuống sofa, đầu tóc rũ rượi, mặt mũi phờ phạc, đờ đẫn nhìn chồng thì anh mới bắt đầu lên tiếng. “Em chửi anh, mắng anh, được thôi! Nhưng sao em không nhìn lại mình xem. Em cấm vận anh mấy tháng ròng, lúc đồng ý thì đơ ra như một con búp bê nhựa không hơn không kém. Em cứ như khúc gỗ thế thì anh đành lại phải đi gái chứ biết làm sao. Nói thật với em, cứ cái tình trạng đó thì anh mắc bệnh bất lực lúc nào không hay! Vì thế, anh đi gái cũng là để bảo vệ sức khỏe của mình mà thôi. Nếu bây giờ em có thể lại nồng nhiệt như ngày xưa thì anh thề, anh sẽ không bao giờ tái phạm nữa!”.
 
Nghe những lời chồng nói mà Như sốc lên sốc xuống. Thế hóa ra việc anh lại đi gái là tại cô? Và ý chừng nếu cô vẫn còn để bụng chuyện của anh, lạnh nhạt chuyện chăn gối thì anh sẽ còn đi nữa? Lần trước cô còn chưa quên được, anh đã làm thêm “cú phốt” này, để quên được thì có lẽ phải còn rất lâu nữa. Tình hình này, chả lẽ cô phải đành chấp nhận cho anh tiếp tục ra ngoài với gái lạ?! 
 Theo Giang Thái / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tết này anh có về không?

Tết này anh có về không? Bỏ lại đi anh, bỏ lại bao nỗi cơ cực nơi thành thị, bỏ lại bao ngày đêm làm quần quần kiếm từng đồng, con người anh...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm