Nội dung
Một số nguồn tin cho biết, Google có thể sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt mẫu tablet Nexus mới vào giữa tháng 10 tới đây và sẽ bắt đầu phát hành phiên bản Android L từ ngày 1/11.
Theo thông lệ những năm gần đây, Google thường trình làng mẫu thiết bị Nexus mới đi kèm với phiên bản Android cập nhật của họ. Google đã hợp tác với Asus để cho ra hai phiên bản tablet Nexus 7 thế hệ đầu tiên, nhưng lần này hầu hết các tin đồn đều cho rằng có lẽ là HTC.

Mẫu Nexus thế hệ mới với tên gọi là Nexus 9 sẽ trang bị cấu hình bộ xử lý lõi tứ 64-bit Nvidia Tegra K1 tốc độ 2,4GHz, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ trong 16GB hay 32GB, khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 128GB. Máy sở hữu màn hình 9-inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel và sẽ là thiết bị đầu tiên chạy phiên bản Android L của Google.



Android l sẽ được phát hành vào ngày 111
Phiên bản Android L sẽ chính thức được phát hành ngày 1/11.
Hồi đầu năm nay, Google công bố họ đang phát triển nền tảng Android L và sẽ phát hành ra công chúng vào cuối năm nay. Tuy nhiên, hãng tìm kiếm khổng lồ này đã cung cấp phiên bản Android L Developer Preview cho những người sử dụng smartphone Nexus 5 và tablet Nexus 7. Không may là những người sở hữu Nexus 4 lại không được dùng thử phiên bản này.


Theo giới phân tích, ký tự “L” của phiên bản Android thế hệ tiếp theo có lẽ được lấy từ những từ “Lion”, “Lollipop” hoặc “Lemon Meringue Pie” (LMP). Google cho biết, Android L sẽ mạnh hơn nhờ hỗ trợ đầy đủ các phiên bản 64-bit và giao diện hấp dẫn nhờ thiết kế Material Design. Đây là ngôn ngữ thiết kế mới được Google áp dụng đồng nhất trên tất cả thiết bị, từ smartwatch, smartphone, tablet cho tới máy tính cá nhân trong nỗ lực giảm sự phân mảnh giữa các nền tảng.

nguồn pcworld.


Android l sẽ được phát hành vào ngày 111

Còn rất nhiều sản phẩm giảm giá "siêu khủng" trong tháng 9.
Để tìm sản phẩm phù hợp với bạn, vui lòng click vào đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm