Nội dung
Chia sẻ
Trang web PCWorld đưa tin, với mục tiêu hồi sinh Windows trên điện thoại thông minh, Microsoft đã chọn đối tác Alcatel OneTouch để thực hiện việc này.

Hãng sản xuất điện thoại thông minh Alcatel OneTouch (Trung Quốc) cho biết, họ có kế hoạch trình làng điện thoại di động Windows 10 trước cuối năm nay, sau đó sẽ được nhập khẩu vào thị trường Mỹ qua ít nhất một hãng điện thoại di động.

Steve Cistulli, Phó chủ tịch cao cấp của Alcatel Bắc Mỹ cho biết, họ rất ủng hộ hồi sinh điện thoại Windows.

Alcatel onetouch sắp tung điện thoại windows

PCWorld cho biết, mặc dù Alcatel không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào, kênh thông tin evleaks đã tiết lộ rằng điện thoại Windows 10 đầu tiên của Alcatel sẽ là OneTouch XL Fierce. Nó hứa hẹn là một điện thoại tầm trung, cấu hình 5,5 inch với độ phân giải màn hình 720p, bộ xử lý quad-core Snapdragon 210, bộ nhớ 2GB, không gian lưu trữ 16GB, máy ảnh phía sau 8MP, camera phía trước 2 MP, với một khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ Voice over LTE. Evleaks còn tiết lộ thời gian trình làng Fierce XL vào tháng 12.

Alcatel mới đây “ghi điểm” với người sử dụng bằng điện thoại tầm trung Android Idol 3 ấn tượng, nó được trang bị với một màn hình lớn, loa ngoài tuyệt vời, thân mỏng, trong khi giá chỉ có khoảng 250 USD. Thiết bị Alcatel Windows 10 cũng có thể thiết lập một cấu hình cao và giá thấp tương đương mẫu điện thoại Idol 3.

Cho đến nay, đối thủ của Microsoft Windows 10 không nhiều, chỉ có Acer đã công bố một điện thoại di động Windows 10 Jade Primo. Huawei, Asus và nhà sản xuất khác không mấy hứng thú phát triển phiên bản di động của Windows. Microsoft dự định phát hành tập trung hơn vào sản phẩm chủ lực của mình, Alcatel có thể trở thành một đối tác quan trọng đối với Microsoft. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm