Nội dung

Đó là mẹ, người đã sinh ra và dìu dắt con những năm tháng cuộc đời.

Đó là em, người theo sát và lo cho anh như thể cả thế giới chỉ có anh và gia đình nhỏ của chúng ta. Nếu dùng một chữ để nói, chỉ có thể là yêu thương.

Là người em gái, làm anh bận lòng nhưng cũng giúp anh trưởng thành hơn vì biết được vai trò của mình là một người anh, người đàn ông của gia đình.

Đó là người bạn trong suốt những năm tháng yên bình hay sóng gió luôn có thể chia sẻ và cùng nhau vượt qua. Tuổi thơ, những năm tháng học trò, tuổi thanh xuân một lần đi qua đều cần những người như thế.

Ai ai cũng luôn cần một nửa

Là những người xung quanh anh, một nửa thế giới làm cho cuộc sống có màu hồng và lúc nào cũng ấm áp, yêu thương. Em xuất hiện vào những ngày ngây ngô của tuổi trẻ, giúp anh hiểu được nỗi nhớ và đau đớn, giúp anh cảm thấy đã đến lúc trưởng thành, cần là người đàn ông chín chắn hơn để cho em nương tựa. Đôi lúc xung quanh mình, cảm thấy mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, nhưng anh vẫn muốn yêu em, người anh cùng đi tới cuối cùng.

Mẹ, đã bên con từ lúc con có sự tồn tại. Những bờ bến cập vào đời, duy chỉ có mẹ là bình yên và ấm áp nhất. Con muốn được chăm sóc cho mẹ, người đã dùng cả đời của mình để lo cho hạnh phúc của con. Có lúc, chúng ta có thể tỏ tình với người con gái mình thích nhưng khi đối diện với mẹ, một câu yêu thương cũng thật khó để nói thành lời.

Trong cuộc đời, còn có nhiều người nữa không thể thiếu mà ta phải biết nắm giữa, trân trọng. Khi nhắm mắt lại bạn nghĩ tới ai? Dù sự nhiệm màu của cuộc sống sẽ không có trên đời nếu chỉ biết ngồi và chờ đợi, nhưng khi chân thành, chúng ta sẽ nhận lại được rất nhiều. Nhắn gửi tới một nửa, rằng cuộc sống luôn cần có nhau, yêu thương và sẻ chia.

Dại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm