Nội dung

Đúng là họ - những người đàn ông con trai, họ đã không kiểm soát được bản thân, có thể họ không thật sự có học thức, họ không được dạy bảo, và xác thực họ không có được ý thức trong việc tôn trọng phụ nữ, họ được thể làm càn, làm tới, và là một phần tính dục nổi lên, họ không khống chế được mà tiếp tục vui đùa, không thấy xấu hổ, cảm nhận được sự thoả mãn.   

8 cách để con gái phòng tránh bị quấy rối tình dục

Dưới đây sẽ là những cách để bạn gái không bị xâm hại, quấy rối thân thể, tình dục và không để ta phải tức tưởi đau khổ, và thậm chí ảnh hưởng đến tinh thần, tính cách trở nên tự kỷ, luôn đề phòng và sợ hãi khi đó ai đó có ý định gần cạnh, vui đùa, hay trêu chọc mình.

1. Không nên đến những chỗ đông người quá (như công viên giải trí, lễ hội, ca múa nhạc, những nơi tập trung quá đông chèn ép nhau rất dễ gây nên tình trạng chen lấn, xô đẩy làm cho con gái bị thương và hơn nữa là bị quấy rối, trêu giỡn từ những người con trai, đàn ông).

2. Không nên lui tới quán bar khi chỉ có 2 người con gái hoặc đi với con trai không biết rõ họ từ đâu, thế nào (nơi đó rất dễ có những thành phần như mời bạn uống rượu, chuốc bạn say và làm những chuyện đồi bại với bạn mà ta không thể biết được nên các bạn gái nên tránh).

3. Không nên đến nơi vắng vẻ, tối muộn hoặc nơi không có đèn sáng (nơi đó rất dễ có những thành phần nguy hiểm sẽ tấn công, xâm hại đến con gái chúng ta, nên phải có con trai quen thân như anh trai, bố, bạn trai là tốt nhất).

4. Không lui tới quán cafe vào buổi tối với người đàn ông mới quen hoặc quen lâu một chút cũng không nên (tốt nhất ngồi đối diện không nên ngồi cạnh để tránh được như họ muốn quấy rối, sờ soạng làm gì đó với mình).

5. Nên đứng xa một bước chân với người mình không quen để tránh rủi ro và có thể phòng vệ an toàn cho bản thân mình.

6. Đi xe buýt con gái nên để balo trước ngực, và cho tay vào túi quần sau sẽ tránh được những tên râu xanh, dê xồm trên xe 

8 cách để con gái phòng tránh bị quấy rối tình dục

7. Đi xe ôm, taxi nên đi hỏi han tình hình xung quanh xem họ có uy tín hay có tên tuổi, thươg hiệu gì không thì mới lên (không sẽ rất nguy hiểm, họ có thể dẫn mình đi đâu thì còn lâu mới biết được nên phải cảnh giác). 

8. Đi xe máy, xe đạp trên đường một mình dù là thời điểm nào cũng phải xem xung quanh cẩn thận xem có ai bám theo mình không nên lắp gương để nhìn, đi xe khoảng cách với xe khác chút và đi nhanh hơn, vòng vèo vài vòng nếu có ai đó theo mình, không thì vào đâu đó an toàn để tránh nhé.

Đây chính là lý do mà vì sao chúng ta phải đứng lên để bảo vệ quyền phụ nữ, để cho mọi người ý thức học hỏi được rằng phải biết tôn trọng phụ nữ, phải biết lên án, và răn đe những hành vi lối sống suy đồi đó. Cùng với đó, những đấng mày râu, nam nhi hãy đứng lên để cùng bảo vệ, lên án, tích cực trong việc đẩy mạnh vấn đề bảo vệ quyền bất bình đẳng giới.

Đây cũng là những cách dù ở đâu con gái chúng ta phải luôn nhớ cẩn thận để bảo vệ mình về người và tài sản. Vì không phải ai cũng có ý thức, không phải ai cũng có thể bảo vệ bạn. Cho nên tốt nhất mình phải cảnh giác và biết bảo vệ mình yêu thương trân trọng bản thân mình đầu tiên là tốt nhất nhé.

Sao Chổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm