Nội dung

Có ai đang chìm đắm trong tình yêu mà dị ứng với những câu nói này từ hội bạn xung quanh không?

Bạn có bao giờ có cảm giác khi mình có người yêu một phát là bao nhiêu người sẽ có cơ hội tranh nhau ý kiến ý cò chưa, đặc biệt là hội bạn và những người thân xung quanh?? Trong tâm thế của một cô gái đang chìm đắm trong tình yêu, tôi đặc biệt cảm thấy vô cùng phiền muộn và khó xử mỗi khi nghe 9 câu nói dưới đây. 

1. "Tao thấy nó chẳng xứng với mày gì cả”

Dĩ nhiên là tôi đều biết họ - những đứa bạn của tôi - chỉ đang cố gắng trở thành một người bạn tốt bằng việc...muốn tốt cho tôi, nhưng rõ ràng tôi thật sự đang hạnh phúc với chính sự lựa chọn của mình. Trừ khi nào giữa đám bạn bè và anh người yêu có vấn đề thật sự nghiêm trọng, còn không thì rõ ràng tôi chẳng muốn bạn bè mình lại đi đánh giá dèm pha người yêu của mình cả. 

2. “Bộ mày không thấy nó có chiều cao khiêm tốn quá hả? Rồi làm sao mày mang giày cao gót đứng kế nó được?”

Bộ cao hơn người yêu là vi phạm pháp luật hay sao vậy?? Với lại chuyện đó ảnh hưởng gì đến chuyện lựa giày để mang chứ? 

9 câu nói từ đám bạn thân dễ khiến những ai đang yêu đều cảm thấy khó chịu

3. “Tao ghét mấy cặp nào mà ôm hun nhau ở nơi công cộng lắm nha”

Cái định nghĩa "Ôm hun" của nó có khi chỉ là cái nắm tay hoặc ôm eo nhẹ của tôi mà thôi. 

4. “Tao thấy hồi đó lúc chưa có bồ, mày “được” hơn nhiều đó” 

Chẳng hiểu cái chữ "Được" của tụi nó hàm chứa điều gì, nhưng cứ mỗi khi tôi buồn vu vơ hoặc lỡ gây lỗi lầm gì với nó, là nó lại lôi cái chuyện tôi đang yêu đương ra để làm lý do cho tất cả mọi chuyện. Tôi nghĩ chỉ đến khi tôi chia tay thì nó mới thôi ca bài ca này. 

9 câu nói từ đám bạn thân dễ khiến những ai đang yêu đều cảm thấy khó chịu

5. “Mày với nó tới đâu rồi?”

Mấy chuyện này nếu thật sự cảm thấy cần thiết thì tự khắc sẽ biết tâm sự mà! Hỏi xong cũng không biết phải bắt đầu nói từ đâu! 

6. “Mày lại có bồ NỮA rồi đó hả??”

Thiệt tình là mỗi khi nghe câu này xong đều cảm giác mình là cô nàng hot girl đào mỏ nào đó tháng này quen anh đại gia này, qua tháng sau lại cặp kè anh khác, trong khi người yêu cũ gần nhất đã cách đây...1 năm rồi!

9 câu nói từ đám bạn thân dễ khiến những ai đang yêu đều cảm thấy khó chịu

7. “Ủa chia tay chưa?" 

Đây quả là câu hỏi đáng được trao giải 'Vô duyên nhất năm"

8. "Mày có bồ rồi thì quên bạn"

Câu nói kinh điển nhất mọi thời đại của đám bạn - những đứa F.A không chịu chấp nhận được sự thật tôi đã "thoát ế". Câu nói này cũng hàm chứa một phần ganh tỵ trong đó. Nên thường tôi thường bỏ qua mỗi khi nghe, hoặc dẫn nó đi ăn để lấy lòng một chút. Chứ người yêu tất nhiên hấp dẫn hơn bội phần chứ. 

9 câu nói từ đám bạn thân dễ khiến những ai đang yêu đều cảm thấy khó chịu

9. "Thằng đấy giàu không?"

Ôi! Tất nhiên thì người yêu giàu thì ai cũng ham. Nhưng có thể lịch sự tế nhị hơn bằng các câu hỏi khác như "Thằng đấy tốt bụng không? Có yêu thương mày không?..." không được sao?

';

$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);

9 câu nói từ đám bạn thân dễ khiến những ai đang yêu đều cảm thấy khó chịu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nếu em từng yêu anh..

Nếu em từng yêu anh.. Hẳn là em biết chàng trai mà em yêu ích kỉ và trẻ con lắm, cứ hờ hững và thờ ơ vô tình làm em buồn nhiều khi khiến...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm