Nội dung

Tuy nhiên, hôn mãi một kiểu đôi khi khiến người trong cuộc cảm thấy khá nhạt nhẽo. Vì vậy, hãy thử thay đổi và áp dụng 7 kiểu hôn lãng mạn sau đây.

1. Nụ hôn Pháp

7 kiểu hôn lãng mạn có thể bạn chưa thử bao giờ

Đây là nụ hôn mà hầu hết chúng ta thường sử dụng và được coi là nụ hôn điển hình trong tình yêu. Nụ hôn Pháp (French Kiss) hay còn gọi là hôn nút lưỡi kiểu Pháp (Tongue Kiss), trong đó chàng và nàng mút lưỡi nhau, để lưỡi chà xát hòa quyện vào nhau.

2. Nụ hôn mùi vị

Bạn muốn thêm gia vị cho nụ hôn của mình? Hãy thử tạo mùi cho vùng miệng bằng cách nhai kẹo cao su, ngậm kẹo ngọt hương trái cây, hay dung dịch xịt thơm miệng. Đây là phiên bản nâng cấp của nụ hôn Pháp. Chắc chắn nó sẽ mang lại cảm giác rất mới lạ.

3. Nụ hôn “cắn”

7 kiểu hôn lãng mạn có thể bạn chưa thử bao giờ

Cũng phát triển từ nụ hôn Pháp nồng nàn, kiểu hôn thứ ba này là phiên bản nâng cấp có chút “bạo lực”. Trong lúc hôn, bạn hãy bất thình lình dùng răng cắn nhẹ nhàng lên môi của người ấy. Chú ý khéo léo để tạo sự bất ngờ và đừng “quá răng” để tránh làm môi tổn thương nhé!

4. Nụ hôn “hờ hững”

Kiểu hôn này giống như một trò trêu ghẹo người yêu. Khi đang hôn nhau say đắm, bạn bỗng dừng lại và lùi về sau một chút. Hành động này sẽ khiến đối phương “ngơ ngác” trong giây lát và không hiểu lý do vì sao lại tạm ngừng. Lúc này, điều cần làm là dùng ánh mắt nhìn người ấy đầy tinh nghịch và khiêu khích để đối phương khao khát được tiếp tục hôn bạn cho bằng được.

5. Nụ hôn “người nhện”

7 kiểu hôn lãng mạn có thể bạn chưa thử bao giờ

Nếu đã từng xem phim Người Nhên (Spiderman), chắc chắn bạn không thể quên khoảnh khắc cực kì lãng mạn khi Peter Parker treo lộn ngược và hôn cô gái. Áp dụng nụ hôn này trong thực tế, bạn không nhất thiết phải “gò mình” treo lửng lơ. Chỉ đơn giản là khi bạn đang nằm trên giường hoặc ghế, và người còn lại đặt nụ hôn “ngược chiều”.

6. Nụ hôn Eskimo

Nụ hôn của người Eskimo có sự khác biệt so với nụ hôn thông thường. Đó chính là không dùng môi. Thay vào đó, nụ hôn Eskimo là sự cọ xát giữa 2 chiếc mũi với nhau. Đôi khi, chỉ mơn man ở đầu mũi, hai đôi mắt nhìn nhau và miệng mỉm cười, khoảnh khắc ấy thật ngọt ngào phải không?

7. Nụ hôn bướm

7 kiểu hôn lãng mạn có thể bạn chưa thử bao giờ

Có bao giờ bạn để ý cách hai con bướm giao tiếp với nhau chưa? Chúng dùng sợi râu dài trên đỉnh đầu để chạm vào đối phương. Áp dụng phương thức giao tiếp này, nụ hôn bướm không phải là nụ hôn giữa đôi môi, mà là giữa hàng lông mi mắt của bạn. Khi thực hiện kiểu hôn này, gương mặt bạn và người ấy cọ xát nhau. Đây không giống như kiểu hôn “truyền thống”, nhưng nó lại rất đáng yêu, mang đến cảm giác thật sự gần gũi.

Bạn không bao giờ muốn tình yêu của mình nhàm chán. Bạn không muốn mọi thứ trở nên đơn điệu. Hãy tạo nguồn cảm hứng cho chính mình và người ấy từ nụ hôn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm