Nội dung

7 gợi ý dưới đây sẽ mang đến nét hài hước nhẹ nhàng ghi dấu những khoảnh khắc đẹp cho bé yêu của bạn.

Chụp bé trên nền bảng trắng

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Không chỉ làm nổi bật vẻ mặt ngộ nghĩnh, bạn còn có thể thêm vào bức ảnh những chú thích hài hước cho các mốc phát triển của bé. Đây là cách rất dễ thương nếu bạn muốn làm cho bé một cuốn nhật ký bằng hình ảnh. Có thể sẽ hơi khó chụp vì bé luôn ngọ nguậy, tuy nhiên đây là một ý tưởng rất thú vị.

Một chiếc áo, một năm

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Với cách này, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bé lớn lên nhiều thế nào trong một năm. Và hãy nghĩ xem, sẽ buồn cười thế nào khi cứ vài tháng một lần bạn cho bé mặc lại bộ quần áo mà bé đã mặc khi mới chào đời.

Ở trong và ở ngoài

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Hãy tưởng tượng một bức ảnh được chụp vài ngày trước khi bé ra đời, còn bức kia là vài ngày sau đó, cũng với tư thế cũ và chiếc áo cũ, nhưng giờ đây thay vào chỗ cái bụng bự của mẹ là bé con đáng yêu đang nhăn nhó hoặc đang cười. Có nhiều tư thể cho cách chụp này, nhưng tư thế để bé ngồi trong tay như thế này có vẻ được ưa thích nhất.

Mỗi tháng một lần

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Một cách khác để ghi lại quá trình lớn lên của bé. Ở đây, em bé được chụp mỗi tháng một lần với chữ cái đầu của tên bé. Bạn có thể để bé cử động thoải mái. Chính sự đa dạng về tư thế làm cho loạt ảnh trở nên rất sinh động.

Với cún cưng

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Nếu nhà bạn có cún cưng thì một bức ảnh như thế này là một gợi ý đáng cân nhắc. Liệu có gì thật êm đềm và… quý phái như cảnh hai chú chó điềm tĩnh canh chừng cho nàng công chúa/chàng hoàng tử bé bỏng – “kẻ” mà chỉ vài tháng nữa thôi sẽ túm tai, kéo đuôi và làm đủ trò thử thách tính kiên nhẫn của chúng. Trong các bạn hẳn đã có người từng thấy sự gắn bó đáng yêu giữa lũ trẻ và chú chó thành viên trong gia đình từ trước khi chúng ra đời - đó sẽ là một bức ảnh kỷ niệm được gìn giữ lâu dài.

Thêm ria!

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Những bức ảnh này hẳn sẽ làm bạn bật cười khi lần đầu tiên xem chúng. Điều thú vị nhất ở đây là em bé cũng có vẻ rất phấn khích – bé thật sự “diễn” trước ống kính. Trông bé thật ngộ nghĩnh và thật cute, có đúng vậy không?.

Khoảnh khắc mẹ con

7 cách chụp ảnh dễ thương cho bé

Thật êm đềm, kỳ diệu và ngọt ngào, liệu còn lời nào hơn nữa chứ.

Thanh Mai (theo CDF)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

9 dấu hiệu cho thấy bé hư

Các bà mẹ có thể định nghĩa từ hư khác nhau và phần lớn bọn trẻ đều cư xử không đúng mực ở một vài tình huống. Nếu những dấu hiệu dưới đây thường xuyên xuất hiện, bạn cần phải chỉnh đốn lại con mình ngay.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Sau 4 tuổi, hãy để bé rửa bát

Nếu người lớn cứ mãi làm hết tất cả công việc thay bé, lớn lên trẻ sẽ quen thói ỷ lại. Khi vắng bố mẹ, bé không biết làm cách nào để chăm sóc cho bản thân mình.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm